เขยโหดแทงพ่อตาดับ-แค้นโดนต่อว่าไม่มีเงินซื้อคอมพิวเตอร์ให้ลูกแต่มีเงินกินเหล้า

เขยโหดแทงพ่อตาดับ-แค้นโดนต่อว่าไม่มีเงินซื้อคอมพิวเตอร์ให้ลูกแต่มีเงินกินเหล้า


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 3 ธ.ค. พ.ต.ท.ศุภวุฒิ วิเศษโวหาร สวส.สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม

 รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกอาวุธมีดแทง ที่บ้านเลขที่ 39 ม.8 ถ.พุทธมณฑลสาย 4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้ พบศพนายพชร รัตนา อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตสีแดง นุ่งกางเกงสีดำ มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอก หน้าท้อง เอว และหน้าผาก รวม 8 แผล 

 พ.ต.ท.ศุภวุฒิกล่าวว่า สืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสุนันท์ คงเจริญทรัพย์ อายุ 41 ปี ลูกเขยของผู้ตายที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีหายไป ซึ่งนายสุนันท์ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของผู้ตายนานกว่า 20 ปี เมื่อก่อนเคยมาช่วยงานรับเหมาก่อสร้าง แต่ถูกด่าว่าเป็นประจำ นายสุนันท์จึงหันมาติดสุรา ประกอบกับไม่มีเงินเลี้ยงดูลูก จึงถูกด่าทอและทะเลาะกับผู้ตายบ่อยครั้ง จนเกิดความไม่พอใจและไม่ไปช่วยงานอีกเลย 

 พ.ต.ท.ศุภวุฒิกล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุนันท์นั่งดื่มสุรา เพราะกลุ้มใจที่ไม่มีเงินซื้อคอมพิวเตอร์ให้ลูก เมื่อผู้ตายรู้เรื่องจึงเดินเข้ามาต่อว่า และดูถูกนายสุนันท์ว่า มีปัญญาหาเงินซื้อเหล้ามาดื่ม แต่ไม่มีปัญญาซื้อคอมพิวเตอร์ให้ลูก ทำให้นายสุนันท์เครียดจัด จนทะเลาะกันเสียงดังประกอบกับอยู่ในอาการเมาสุรา นายสุนันท์จึงไปหยิบมีดในห้องพัก แล้วออกมากระหน่ำแทงผู้ตายหลายแผลจนล้มลงแล้วหลบหนีไป โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกติดตามนายสุนันท์ พร้อมขอหมายศาลเพื่อจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์