เขยแค้นโดนกีดกันรัก ควงปืนฆ่ายกครัว 5 ศพ ก่อนปลิดชีพตาม

เขยแค้นโดนกีดกันรัก ควงปืนฆ่ายกครัว 5 ศพ ก่อนปลิดชีพตาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยบ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ที่ร้านค้าพิมแพม บ้านปางลาว ต.บ้านดู่ อ.เมือง และคนร้ายได้หลบหนีไปก่อเหตุยิงคนในบ้านที่อยู่ถัดกันอีก จึงพร้อมกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ กลางร้านพบศพนายอุดม จันตาอินทร์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน นอนจมกองเลือด พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกขนาด .38 เข้าที่ใบหน้าและลำตัวรวม 3 นัด ห่างออกไปทางหน้าร้าน เป็นซอกตึกทางเดินไปบ้านพัก พบศพ นางกาญจนา จันตาอินทร์ อายุ 57 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ลำตัวรวม 2 นัด และที่ทางเดินเข้าบ้านพัก พบศพ ด.ญ.พิม (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอยและลำตัว รวม 2 นัด

ต่อมามีรายงานว่าที่ร้าน "แพม พิม" อีกร้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุจุดแรกประมาณ 500 เมตร มีการยิงกันอีก ตำรวจจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบนายศักดิ์ชัย จองคำ ใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุข้างซ้าย ยังหายใจรวยริน และที่มือข้างขวายังกำปืนพกสั้น แบบลูกโม่ ขนาด .38 อยู่ที่มือ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ผ่าตัดช่วยชีวิต ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา และในร้านยังพบศพนางยุพิน จันตาอินทร์ อายุ 33 ปี ลูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหน้าอก และข้างร้านยังพบศพ ด.ญ.แพม (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ รวมทั้งหมด 5 ศพ

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือนายศักดิ์ชัย จองคำ อายุ 40 ปี เป็นลูกเขยของบ้านที่ก่อเหตุ ก่อนเกิดเหตุลูกเขยได้ขับรถมาจอดหน้าร้านขายของชำ จากนั้นเข้าไปในร้าน ใช้อาวุธปืน .38 กระหน่ำยิง พ่อตา แม่ยาย และเด็กหญิงอีกหนึ่งคน ซึ่งเป็นลูกติดภรรยา จากนั้นได้ขับรถยนต์ไปบ้านของตนเอง ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและเด็กหญิงลูกติดภรรยา ก่อนจะใช้อาวุธยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด

ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากระยะหลังมานี้ นายอุดม และนางกาญจนา ซึ่งเป็นพ่อตา แม่ยาย ของนายศักดิ์ชัย ได้พยายามกีดกันลูกสาวให้เลิกกับนายศักดิ์ชัย จนทั้งสองต้องแยกกันอยู่ สร้างความแค้นให้กับมือปืนเป็นอย่างยิ่ง และเมื่อทราบว่านางยุพิน ภรรยา กำลังมีชายมาติดพันอีก จึงลงมือก่อเหตุ และฆ่าตัวตายเพื่อหนีผิด


ขอบคุณ springnewstv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์