เขยข่มขืนน้องเมียท้องป่อง ทั้งที่เป็นซินโดรม

เขยข่มขืนน้องเมียท้องป่อง ทั้งที่เป็นซินโดรม

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 เม.ย. นางสวย (นามสมมติ) อายุ 34 ปี พร้อมด้วยนางสร้อย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี พี่สาวของนางสวย บ้านอยู่ อ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้พาน้องสาวคือ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ซึ่งมีอาการเป็นโรคดาวน์ซินโดรม เข้าพบ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก.สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และ พ.ต.ท.ปรีชา เนื่องโพธิ์ พนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายพลศักดิ์ ดวงบุษญ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ 4 ต.ตะเบาะ อ.เมืองเพชรบูรณ์ สามีของนางสร้อย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.ส้มจนตั้งท้อง 5 เดือน เหตุเกิดภายในแคมป์ที่พักคนงานก่อสร้างภายในวัดพระธรรมกาย ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

นางสวย พี่สาวของ น.ส.ส้ม ให้การถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ครอบครัวตนมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน น.ส.ส้มเป็นน้องสาวคนที่ 3 โดยตนได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติและได้ไปอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาได้เดินทางมาเยี่ยมนางสร้อย พี่สาว และ น.ส.ส้ม ที่แคมป์คนงานก่อสร้างวัดพระธรรมกาย เมื่อมาถึงพบว่า น.ส.ส้ม น้องสาวที่มีอาการดาวน์ซินโดรมมีหน้าท้องใหญ่ผิดปกติจึงได้สอบถามแต่น้องสาวไม่กล้าตอบ เลยชวนนางสร้อยพาน้องสาวไปตรวจที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แพทย์ระบุว่า น.ส.ส้มตั้งท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้ว แต่เค้นถามเท่าไหร่น้องสาวก็ไม่ยอมบอกว่าใครเป็นคนทำ จึงออกอุบายพา น.ส.ส้ม กลับไปอยู่บ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ และหลอกให้ดื่มเหล้าจนน้องสาวเมาก่อนจะเอ่ยปากบอกความจริงว่าถูกนายพลศักดิ์ พี่เขย ข่มขืนเมื่อประมาณปลายปี 48 ที่ผ่านมา

ด้านนางสร้อยภรรยานายพลศักดิ์ ได้ให้การเพิ่มเติมด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.ส้ม เคยถูกพี่เขยตนที่เสียชีวิตไปแล้วข่มขืนมาแล้วและยังถูกหลานของพี่เขยคนดังกล่าวและเพื่อนคนงานข่มขืนด้วย กระทั่งนางสวย น้องสาวทราบข่าวได้เดินทางกลับมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์และบอกให้ตนพา น.ส.ส้ม น้องสาว ไปอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ ก่อนพามาอยู่ด้วยกันที่แคมป์คนงานอีกครั้ง แต่กลายเป็นเหมือนหนีเสือปะจระเข้ เมื่อถูกสามีตนข่มขืนจนตั้งท้อง เรื่องนี้ยอมรับทำใจไม่ได้ และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะไปร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีอีกด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญนายพลศักดิ์ ดวงบุษย์ พี่เขย น.ส.ส้ม มาสอบปากคำ โดยนายพลศักดิ์ยอมรับว่าเคยข่มขืนน้องเมียจริง เหตุเกิดครั้งแรกช่วงไปเที่ยวบ้านเมียที่ จ.เพชรบูรณ์ โดยที่เมียและญาติพี่น้องไม่มีใครทราบ เมื่อนางสร้อย ภรรยาพา น.ส.ส้ม น้องเมียมาอยู่ที่แคมป์คนงานก็ฉวยโอกาสข่มขืนน้องเมียเรื่อยมา กระทั่งรู้ว่าตั้งท้องแต่จะไม่ขอยอมรับลูกในท้องของ น.ส. ส้ม เป็นลูกของตน เพราะว่าก่อนหน้านี้ น.ส.ส้มก็เคยถูกพี่เขยอีกคนข่มขืนและยังมีบรรดาหนุ่มในแคมป์คนงานแอบลวงไปข่มขืนด้วย อีกทั้งทราบอีกว่าสมัยอยู่ที่บ้านใน จ.เพชรบูรณ์ น.ส.ส้มก็เคยถูกหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่คนในหมู่บ้านข่มขืนมาแล้วหลายคน

ด้าน พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก.สภ.อ.คลองหลวง กล่าวว่า ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับนักจิตวิทยา อัยการ นักสังคม สงเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง หากผลการสอบสวนผู้เสียหายซัดทอดไปถึงใครก็จะเรียกตัวมาสอบสวนทันที และถ้าพบความผิดจะแจ้งดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายพลศักดิ์ เบื้องต้นยังไม่สามารถควบคุมตัวได้ เนื่องจากต้องรอขั้นตอนการสอบสวนตามกระบวนของกฎหมายก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์