เก๋งแหกโค้งอัดเสาไฟขาด2ท่อนดับ1เจ็บ2

เก๋งแหกโค้งอัดเสาไฟขาด2ท่อนดับ1เจ็บ2

เกิดเหตุ3 ลุงหลาน ซิ่งเก๋งแหกโค้งอัดเสาไฟ ขาด 2 ท่อน ดับ 1 เจ็บ 2

พ.ต.ท.สุพล พรประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟ เกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท กม.181 ขาเข้า ระยอง ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กง-4700 พิจิตร ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ล้อขวากระเด็นขาดออกจากตัวรถ ภายในเบาะหลังคนขับพบศพ นายสุนทร จันทร์รักษา อายุ 42 ปี ในสภาพคอหัก ส่วนคนขับทราบชื่อ นายนพชานนท์ วงษ์พูรีสิน อายุ 24 ปี ในสภาพกระจกบาดเต็มใบหน้า เลือดท่วม นอกจากนี้ยังมีผู้นั่งโดยสารด้านข้างมาคือ นายนพพล พวงอารมณ์ อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบถาม นายนพชานนท์ ทราบว่า ตนได้ขับรถยนต์เก๋ง พาพี่ นั่งข้างมา
 
โดยมีลุงที่นับถือกันเป็นลุงหลาน นั่งด้านหลังคนขับ ไปกินข้าวต้มที่ตลาดสัตหีบ ขากลับได้ขับรถยนต์มาด้วยความเร็วจนมาถึงบริเวณโค้ง ได้มี จยย. เลี้ยวออกมาตัดหน้าจากเลนขวา ทำให้ตนเบรกและหักหลบก่อนรถจะเสียหลักหมุนและพุ่งเข้าเสาไฟเกาะกลางถนน จนทำให้เสาไฟฟ้าขาด 2 ท่อน ก่อนที่จะมีคนมาช่วยพาตนออกจากตัวรถ

พ.ต.ท.สุพล กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูงจาก อ.สัตหีบ มุ่งหน้าเส้นทางไป จ.ระยอง แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งกลับเสียหลักพุ่งชนเกาะกลาง อัดกับเสาไฟเกาะกลางถนน จนขาด 2 ท่อน อย่างแรงดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะเร่งสอบสวนต่อไป


เก๋งแหกโค้งอัดเสาไฟขาด2ท่อนดับ1เจ็บ2


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์