เก๋งเฉี่ยวรถเซลล์สาวนิสสัน เสียหลักพุ่งชนสนั่นทะลุบ้านพังทั้งหลัง

เก๋งเฉี่ยวรถเซลล์สาวนิสสัน เสียหลักพุ่งชนสนั่นทะลุบ้านพังทั้งหลัง

เก๋งเฉี่ยวรถเซลล์สาวนิสสัน เสียหลักพุ่งชนสนั่นทะลุบ้านพังทั้งหลัง

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ประมาณ ยวนยี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนริมถนนโลคัลโรด ม.5 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน หมายเลขทะเบียน ฆท 4497 กทม.

ชนบ้านเลขที่ 121/8 ม.5 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง นอกจากนี้ยังมีรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน หมายเลขทะเบียน ภท 6331 กทม. ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไปก่อนแล้ว

 จากการสอบถาม น.ส.จุฬาภรณ์ เรืองอ่อน อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายรถนิสสัน ได้บอกว่า

ตนขับรถจะไปส่งหลานย่านดอนเมือง และขับอยู่ช่องเลนซ้าย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งทะเบียน ฆท 4497 กทม. ซึ่งขับโดยคุณมล ไม่ทราบนามสกุล เสียหลักมาชนรถตนเองทางด้านข้าง จึงทำให้ตนบังคับรถไม่อยู่ ไปชนกับแท่งแบร์ริเออร์ที่อยู่ข้างทางและเสียหลักมาชนบ้านเรือนประชาชนที่ปลูกอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายดังกล่าว

 ส่วนนางพวงทิพย์ เล็กกุล อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ขณะนั้นตนเองอยู่หลังบ้านกับหลานอีก 2 คน ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงออกมาดู พบว่ามีรถพุ่งมาชนบ้านตนเองแล้ว โชคดีที่คนในบ้านไม่ได้รับบาดเจ็บ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้คู่กรณีทั้งหมดไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ที่สภ.ปากคลองรังสิตเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์