เก๋งพุ่งชนเสาไฟเหาะค้างบนกำแพง-คนขับรอดเหลือเชื่อ


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 17 พ.ย. นายศรชัย ทองยั่งยืน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง บนถนนหนองจับเต่า-เขาชีจรรย์  หลัก กม.ที่ 4  ทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปอยู่บนกำแพงคอนกรีต รั้วบ้านคลายกังวล เลขที่ 24/16 ม.7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  จึ

งรุดไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนค่อนข้างมืด พบรถเก๋งนิสสัน ซันนี่ สีขาว  ทะเบียน กย  7606 ชลบุรี  พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนขาดสะบั้น แล้วเสียหลักปลิวขึ้นไปติดและค้างอยู่บนกำแพงคอนกรีตเหล็กดัดรั้วบ้านของ นาย ไสว ช่วยรอด อายุ 49 ปี 

เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ส่วนคนขับทราบแต่เพียงชื่อเล่นว่านาย เล็ก หลังเกิดเหตุได้เดินหายเข้าไปในป่าข้างทางโดยไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆทั้งสิ้น


นายยงยุทธ ผลดี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ตำรวจอาสาประจำตำบลนาจอมเทียนกล่าวว่า ขณะที่ร่วมกันลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยภายในหมู่บ้าน ได้เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ด้านซ้ายหน้ารถพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างแรงจนเกิดแรงเหวี่ยง ทำให้รถย้อนกลับพุ่งขึ้นไปอยู่บนกำแพงของบ้านหลังดังกล่าว โดยนายเล็ก คนขับได้เดินออกมาจากตัวรถด้วยอาการมึนงง ก่อนจะเดินเข้าไปในป่าข้างทางหายไปโดยไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด     
       
ต่อมานายทวิช  สมประสงค์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.2 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง  จ.ชลบุรี  ออกมาเปิดเผยว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเป็นของตนเอง ก่อนเกิดเหตุได้ให้ลูกน้องทราบแต่เพียงชื่อเล่นว่าเล็ก ขับตาม หลังมาเพื่อกลับที่พักภายในสวนนงนุชพัทยา  เมื่อถึงบริเวณดังกล่าวได้มีสุนัข 2 ตัววิ่งออกมาตัดหน้า  

จึงหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ก่อนปลิวขึ้นไปติดและค้างอยู่บนกำแพงรั้วของชาวบ้าน ดังกล่าว ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมาก อย่างไรก็ตามตนพร้อมและยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์