เก๋งพุ่งชนร้านอาหารริมถนนพระราม 3 สาวนั่งกินข้าวกระเด็นดับอนาถ ต่อหน้าแฟนหนุ่ม

เก๋งพุ่งชนร้านอาหารริมถนนพระราม 3 สาวนั่งกินข้าวกระเด็นดับอนาถ ต่อหน้าแฟนหนุ่ม

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 ต.ค. ร.ต.ท.สำเริง แก้วมณี พนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง

รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านอาหาร มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ใกล้ตลาดบางกอกสแควร์ ถนนพระราม 3 ฝั่งขาออก แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์นิติเวช ร.พ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู                   

 ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารอีสาน ไม่มีชื่ออยู่บนฟุตบาทริมถนน พบโต๊ะ เก้าอี้ แตกหักกระจัดกระจายทั่วบริเวณ

ใกล้กันพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นอินเทกรา สีขาว ทะเบียน ญฌ 1700 กรุงเทพมหานคร สภาพรถตะแคง หลังคาชนอัดอยู่กับเสาไฟ จนเสาไฟเอียง รถเสียหายทั้งคัน ชิ้นส่วนหลุดกระจกแตกกระจายเต็มพื้น ห่างไปประมาณ 50 ม. ซึ่งเป็นลานจอดรถของตลาด พบศพ น.ส.สุภาภรณ์ ชัยมงคล อายุ 21 ปี พนักงานแคชเชียร์ บริษัท บริงค์ส (ประเทศไทย) จำกัด สาขาย่อยพระราม 3 สภาพศพสวมชุดหมีช่าง สีน้ำเงิน ของบริษัท กระดูกแขนขา หัก ศีรษะแตก และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อต่อมา นายศิวพล แสงพิทักษ์ อายุ 25 ปี คนขับ มีอาการแน่นหน้าอก และนายกรธนา อินทรสุข อายุ 37 ปี ลูกค้าร้านอาหาร มีอาการปวดหลัง เจ้าหน้าที่นำส่งร.พ.บางปะกอก 1                   

 จากการสอบสวน นายอดุลย์ ป้องโลห์ อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหาร ให้การว่า รถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ในถนนพระราม 3 ขาเข้า

แล้วไปกลับรถมาฝั่งขาออก ก่อนที่จะถึงร้านตน ถนนเป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้ามาชนโต๊ะ เก้าอี้ร้านของตนที่ตั้งอยู่บนฟุตบาท ทำให้ผู้ตายที่นั่งรออาหารอยู่ถูกชนกระเด็นลอยข้ามรั้วเข้าไปภายในลานจอดรถ ที่อยู่ติดกัน     

 นายนิคม อุทธิยา อายุ 35 ปี แฟนผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนและผู้ตายทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน
 
ขณะที่พักเบรก ออกมารับทานอาหารที่อยู่ใกล้ๆ บริษัท โดยแฟนสาวนั่งรอที่โต๊ะ ส่วนตนเดินไปสั่งอาหาร ระหว่างนั้น ได้มีรถเก๋งพุ่งเข้ามาด้วยความเร็วชนอย่างจังเข้าบริเวณโต๊ะที่แฟนตนเองนั่งอยู่ ทำให้ร่างของแฟนตนเองลอยข้ามรั้วเข้าไปในลานจอดรถของบริษัท รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แฟนเป็นคนดี ใจบุญ ได้บริจาคดวงตาไว้กับ ร.พ.จุฬาฯ   

 ร.ต.ท.สำเริง เปิดเผยว่า มีพยานเห็นว่ารถคันดังกล่าวขับวนไปมาบริเวณนี้ ด้วยความเร็วสูงมา 2 - 3 คืนแล้ว

และคืนนี้ได้เกิดอุบัติเหตุ ขึ้น หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในเบื้องต้น แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และตรวจสอบว่า มีการดื่มแอลกอฮอล์มาด้วยหรือไม่    


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์