เก๋งพระเอก ชนต้นไม้ยับ

เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 30 พ.ย. ด.ต.นิยม ปรีชา หัวหน้าจุดตรวจตำบลท่าเรือ สภ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี

ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกร่องกลางถนนชนต้นไม้ ที่ถนนเอเชียสาย 41 สุราษฎร์ธานี-ทุ่งสง หมู่ 2 ต.ท่าเรือ อ.บ้านนาเดิม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาบ้านนาเดิม นำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนอยู่ฝั่งขาล่องใต้ ในร่องกลางถนนพบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีดำ ทะเบียน สษ 1771 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนต้นไม้จนสภาพรถด้านหน้าพังยุบถึงหม้อน้ำ โดยมีผู้ที่นั่งมาในรถ 3 คน ประกอบด้วย นายวีระ พินอก อายุ 39 ปี คนขับ ส่วนอีก 2 คนนั่งมาที่เบาะหลัง คือ นายวินัย หรือเมฆ ไกรบุตร อายุ 37 ปี พระเอกหนุ่มชื่อดังเป็นเจ้าของรถ อยู่บ้านเลขที่ 39/750 ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 82 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ และ น.ส.สุภัทร สงวนมนิตย์พงษ์ อายุ 35 ปี เพื่อนสาว ทั้งหมดอยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเหตุระทึกขวัญที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
 

จากการสอบถามพระเอกหนุ่ม เมฆ-วินัย เปิดเผยว่า

ก่อนเกิดเหตุให้นายวีระ คนขับรถพาเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้ากลับบ้านเกิดที่ จ.กระบี่ โดยที่ตนและ น.ส.สุภัทร นั่งอยู่เบาะหลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีวัวที่ชาวบ้านเลี้ยงไว้ให้กินหญ้าริมทาง เดินขึ้นมาบนถนนตัดหน้ารถกระชั้นชิด ขณะที่นายวีระขับรถมาด้วยความเร็วสูง ต้องแตะเบรกกะทันหันพร้อมหักพวงมาลัยหลบจนรถเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนไปชนต้นไม้อย่างจัง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
 

ส่วนนายวีระ พินอก คนขับรถ กล่าวว่า เชื่อว่าเป็นเพราะบุญบารมีความศักดิ์สิทธิ์ของพระเครื่องรุ่นต่างๆ จำนวนมากของนายวินัย

ที่บูชาไว้ในรถ ทำให้แคล้ว คลาดภยันอันตรายมาได้ รวมทั้งปกป้องคุ้มครองทุกคนที่อยู่ในรถ ด้าน ด.ต.นิยม ปรีชา กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุก็รีบเดินทางไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรถชนต้นไม้พังเสียหาย หลังจากเกิดเหตุตนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาบ้านนาเดิม ได้ช่วยเหลือทำสัญญาณไฟเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร จนกระทั่งนายวินัย เจ้าของรถได้ติดต่อบริษัทวิริยะประกันภัย นำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการซ่อมแซมต่อไป หลังเกิดเหตุพระเอกหนุ่ม เมฆ-วินัย ได้กล่าวขอบคุณตำรวจและหน่วยกู้ภัยที่เดินทางมาช่วยเหลือ แล้วโทรศัพท์ตามเพื่อนขับรถมารับเดินทางไปต่อ
 

ต่อมา พระเอกหนุ่มเมฆ-วินัย ไกรบุตร ได้เดินทางไปยัง รพ.กรุงเทพ-หาดใหญ่ จ.สงขลา
 
เพื่อตรวจเช็กร่างกายหลังประสบอุบัติเหตุรถพุ่งตกร่องกลางถนนชนต้นไม้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งแพทย์ระบุว่า มีอาการกล้ามเนื้ออักเสบเนื่องจากเกิดการกระแทกอย่างแรง แต่อาการโดยรวมไม่น่าเป็นห่วง หลังแพทย์ตรวจอาการเสร็จสิ้นก็อนุญาตให้พระเอกหนุ่มเดินทางกลับบ้านได้ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เมฆ-วินัย ไกรบุตร มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งถ่ายแบบ โฆษณา เล่นละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์มาแล้วมากมายหลายเรื่อง ที่โด่งดังสุดขีดคือรับบท “ไอ้มาก” จากภาพยนตร์เรื่อง “นางนาก” ที่กวาดรายได้กว่าร้อยล้านบาทเมื่อหลายปีก่อน ด้วยคาแรกเตอร์คมเข้มหุ่นล่ำบึ้กทำให้ได้แสดงภาพยนตร์ ไทยย้อนยุคที่โด่งดังอีกหลายเรื่อง อาทิ บางระจัน ไกรทอง ล่าสุดเปิดบริษัทผลิตผลงานบันเทิงเป็นของตัวเองและยังหันไปทำกิจการปุ๋ยตรา “ไกรบุตร” ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์