เก๋งพนง.สปา ถูกกระบะชนดับ2 สาหัส 2

เก๋งพนง.สปา ถูกกระบะชนดับ2 สาหัส 2

สาวพนักงานสปา รีสอร์ทหรูย่านจอมเทียน ขับเก๋งพาเพื่อนร่วมงาน และเพื่อนชาวต่างชาติ เดินทางจากเมืองพัทยากลับเข้าที่พัก ขณะเลี้ยวรถ ถูกกระบะหนุ่มเมืองนครศรีธรรมราช พุ่งชนอัดด้านข้างก่อนกระเด็นตกล่องน้ำข้างทางทั้งคู่


เก๋งพังยับ ดับ 2 คนขับสาหัส กระบะหงายท้องล้อชี้ฟ้า คนขับรอด แฟนสาวนั่งมากับรถสาหัส 

อุบัติเหตุกระบะพุ่งชนเก๋งขณะเลี้ยวเข้าซอย ดับ 2 สาหัส 2 เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.20 น.วันที่ 14 ก.พ.55 ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ อรัญศรี พนักงานสอบสวน (สบ.1) สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ พุ่งชนรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท กม.161 เส้นทางสัตหีบ – พัทยา บริเวณแยกทางเข้าโรงแรมซันเซ็ต พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุภายในท่อระบายน้ำข้างทางพบ รถยนต์เก๋ง นิสสัน มาร์ช สีเขียว ทะเบียน ขข – 2914 ชลบุรี สภาพตัวรถด้านซ้ายพังยับเยิน ภายในรถบริเวณเบาะคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อคือ น.ส.พัชรา พิทักษ์พิทยาพล อายุ 45 ปี พนักงานต้อนรับสปา ของโรงแรมซันเซ็ต พาร์ค รีสอร์ท และภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดคาอยู่กับซากรถบริเวณเบาะข้างคนขับคือ น.ส.กันนา ปัดสา อายุ 48 ปี พนักงานสปา ของโรงแรมซันเซ็ต พาร์ค รีสอร์ท และเบาะด้านหลังเป็นชาวต่างชาติคือ Mr.Ruslan Khabibzhanov สัญชาติ รัสเซีย อายุ 48 ปี

นอกจากนี้บริเวณท้ายรถพบ รถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีบอร์น ทะเบียน ถจ – 2878 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ภายในรถบริเวณเบาะข้างคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อคือ น.ส.วันดี รักดี อายุ 30 ปี ส่วนคนขับซึ่งเป็นสามีคือ นายณัฐวุฒิ เลขมาศ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้ให้การช่วยเหลือนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ออกจากตัวรถ ก่อนนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ส่วนผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เทศบาลเมืองสัตหีบ ได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำร่างออกมาจากตัวรถ ก่อนส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 พร้อมติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ เลขมาศ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ขณะที่ขับรถออกมาจากบ้านญาติภายในศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ตำบลเกล็ดแก้ว อำเภอสัตหีบ มุ่งหน้าไปทางด้านเมืองพัทยา เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ได้มีรถยนต์เก๋งของ น.ส.พัชรา วิ่งตัดออกมาจากทางยูเทินเพื่อเลี้ยวเข้าซอย โรงแรมซันเซ็ต พาร์ค เป็นเหตุให้รถตัดหน้าอย่างกะทันหันในระยะกระชั้นชิด ทำให้ไม่สามารถเบรกได้ทัน รถได้พุ่งชนด้านข้างอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ อรัญศรี เจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ในรูปคดียังไม่สามารถระบุได้ว่าฝ่ายไหนผิด ฝ่ายไหนถูก ทั้งนี้ต้องรอจนกว่าอาการของ น.ส.พัชรา คนขับรถยนต์เก๋งจะดีขึ้น จึงจะเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้น ได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเสาะหาพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อเป็นหลักฐานเอาผิดกับรถยนต์ที่ขับโดยประมาท จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์