เก๋งซิ่งชนซาเล้งเสียชีวืตแล้วหนี ไม่รู้ตัวทำทะเบียนรถตัวเองตกที่เกิดเหตุ

เก๋งซิ่งชนซาเล้งเสียชีวืตแล้วหนี ไม่รู้ตัวทำทะเบียนรถตัวเองตกที่เกิดเหตุ

เก๋งซิ่งชนซาเล้งเสียชีวืตแล้วหนี ไม่รู้ตัวทำทะเบียนรถตัวเองตกที่เกิดเหตุ

เกิดอุบัติเหตุรถสามล้อซาเล้งถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบนสะพานข้ามแยกติวานนท์ทิศทางมุ่งหน้าสะพานพระราม 5 ด้านถนนติวานนท์

เมื่อเวลา 04.00น. วันที่ 13 มี.ค.59 ร.ต.ท.สัญญา โพธารส พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี 

ได้รับแจ้งมีรถสามล้อซาเล้งถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบนสะพานข้ามแยกติวานนท์ทิศทางมุ่งหน้าสะพานพระราม 5 ด้านถนนติวานนท์จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังพยายามช่วยเหลือชายที่อยู่ในสภาพหมดสติไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25-30 ปีด้วยการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตไว้แต่ไม่เป็นผล 

ชายดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และจากการตรวจสอบมีผู้เคยพบเห็นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนงานรับ-ส่งผักในตลาดนนทบุรี ชื่อนายแกะ สัญชาติลาว โดยก่อเกิดเหตุได้มาส่งผักที่ร้านค้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุขณะเดียวกันห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถสามล้อซาเล้งสีแดงพลิกคว่ำอยู่สภาพด้านท้ายมีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย และในที่เกิดเหตุยังพบชิ้นส่วนกันชนหน้าของรถยนต์เก๋งสีดำพร้อมกับป้ายแผ่นทะเบียนหมายเลข กท 99 นนทบุรี ตกอยู่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุพบว่าจุดที่ชนนั้นเป็นช่วงขึ้นสะพานมาได้เพียงเล็กน้อย

เนื่องจากมีรอยขูดบนพื้นผิวถนนเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร ส่วนรถยนต์ที่เฉี่ยวชนนั้นน่าจะเป็นรถยนต์เก๋ง ซึ่งขับมาด้วยความเร็วและเกิดพุ่งชนท้ายรถสามล้อซาเล้งอย่างเต็มแรงก่อนที่จะหลบหนีไป ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพร่องรอยในที่เกิดเหตุไว้ พร้อมกับเก็บแผ่นป้ายทะเบียนรถคันที่เฉี่ยวชนซึ่งพบในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการเร่งตรวจสอบหาผู้ครอบครองรถเพื่อนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำอีกครั้งจากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Cr.บุญชู/นนทบุรี

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 8

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์