เก๋งซิ่งชนจักรยานยนต์-รถกู้ภัยดับ1เจ็บ2

เก๋งซิ่งชนจักรยานยนต์-รถกู้ภัยดับ1เจ็บ2

สมุทรปราการ - เก๋งขับฝ่าฝนชนจักรยานยนต์-รถกระบะกู้ภัย หญิงสาวเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. เวลา 02.00 น. พ.ต.ต. สุนทร พิมพันธ์ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าเข้าพระสมุทรเจดีย์ ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิป่อเต็กตี๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บริเวณเลนขวาสุด พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซุกิ รุ่น สวิฟท์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ฝากระโปรงพับมาจนถึงหน้ารถ ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ เป็นรถกู้ภัยของอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สภาพอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ด้านหน้ารถและท้ายรถพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ ไอ สีขาว-ชมพู ล้มตะแคงอยู่กลางถนนในสภาพพังทั้งคัน

ที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพระประแดง ทราบชื่อภายหลัง คือนาย ภูวนัย นิ่มนวล อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย และ นางสาว มนัสนันท์ ผูกพัน อายุ 32 ปีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถเก๋งสวิฟท์บาดเจ็บเล็กน้อย

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพศพ คอ แขนและขาหัก ตรวจสอบในกระเป๋าสะพายสีดำไม่พบเอกสารใดๆ ทราบภายหลังว่าผู้ตายทำงานอยู่สถานบันเทิงย่านพระประแดง

จากการสอบถาม นาย ประเวช ภูมิไสล เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่ถูกรถเก๋งสวิฟท์ชนท้ายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมเพื่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ขับรถออกปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตก เมื่อขับรถมาถึงบริเวณจุดกลับรถปากซอยสุขสวัสดิ์ 80 (ซอยโกเบ) ในเลนขวาสุด ได้ยินเสียงรถชนกันอยู่ด้านหลังรถของตน จนเสียงดังสนั่นจึงมองผ่านกระจกด้านซ้ายของตัวรถ เห็นรถจักรยานยนต์ไถลครูดไปกับพื้นถนนไกลกว่า 100 เมตร ช่วงจังหวะนั้นรถเก๋งก็ได้พุ่งชนท้ายรถตนอย่างจัง จนรถหมุนคว้างไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าข้างถนนจนรถพังเสียหาย ส่วนตนและเพื่อนบาดเจ็บเล็กน้อย

หลังจากที่ตั้งสติได้ จึงรีบลงจากรถวิ่งเขาไปช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ชายและผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะวิทยุเรียกขอกำลังและรถพยาบาลมาสนับสนุนแต่หญิงคนดังกล่าวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ก่อนที่จะสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมดและเรียกคนขับรถเก๋งรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เก๋งซิ่งชนจักรยานยนต์-รถกู้ภัยดับ1เจ็บ2





ขอบคุณข้อมูลจาก Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์