เก๋งชน10ล้อถ.สุวินทวงศ์ ไฟลุกท่วม ย่างสด4ศพ

เก๋งชน10ล้อถ.สุวินทวงศ์ ไฟลุกท่วม ย่างสด4ศพ


สยอง! เก๋ง ชนกับ สิบล้อ บริเวณถนนสุวินทวงศ์ แปดริ้ว ไฟลุกท่วม ย่างสดคนในเก๋ง 4 ศพรวด เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง ทำการจราจรติดขัดหนัก
 

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้น โดยเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋ง ทะเบียน กข 2380 พิษณุโลก ยี่ห้อโตโยต้า ไม่ทราบสี เพราะถูกเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน ชนกับรถสิบล้อ บรรทุกอะลูมิเนียนเต็มคันรถ ทะเบียน 81-5079 ฉะเชิงเทรา โดยเหตุเกิดบนถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้า ตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา สอบสวนทราบว่า รถสิบล้อกลับรถ แต่ตีวงกว้างไป จนทำให้รถเก๋งที่วิ่งสวนมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง และเกิดเพลิงลุกไหม้รถทั้งสองคันอย่างรวดเร็ว และตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอก ติดอยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว ล่าสุด จนท.เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่าง

คืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันดับเพลิงที่ลุกไหม้รถเก๋ง และรถหกล้อได้ทั้งหมดแล้ว ตรวจสอบเบื้องต้นภายในรถเก๋ง ต้องพบกับภาพที่น่าสลด เมื่อเห็น 4 ศพ ที่คาดว่าน่าจะเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยด้านหน้าเป็นศพชายและหญิงไหม้เกรียมทั้งหมด ส่วนเบาะที่นั่งผู้โดยสารมีศพเด็ก 2 คน อายุประมาณ 7-9 ขวบ ทั้งคู่ถูกไฟคลอกเสียชีวิตเช่นกัน ส่วนคนขับรถบรรทุกได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากสภาพศพ และเอกสารภายในรถไหม้เกรียมทั้งหมด ต้องรอเจ้าหน้าที่วิทยาการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา มาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง รถจึงยังคงอยู่ในสภาพเดิม ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ส่วนสาเหตุที่รถเพลิงลุกไหม้ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถเก๋งคันดังกล่าว ติดแก๊ส ขณะชนจึงระเบิดจนไฟลุกไหม้รถทั้งคันอย่างรวดเร็ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์