เก๋งขนคนลาวหนีเข้าเมืองพุ่งชนต้นไม้เจ็บ 6 ราย

"ขนต่างด้าวกลับ หลับในพุ่งชนต้นขี้เหล็ก"



สาวกรุงเทพฯ ขับเก๋งพาแรงงานต่างด้าวไปส่งที่จ.มุกดาหาร

เกิดหลับในรถพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ตัวเองบาดเจ็บสาหัส ในขณะที่คนที่นั่งในรถอีก 5 คน ได้รบบาดเจ็บเล็กน้อย


(7มิย.) เวลา 05.35 น. พ.ต.ท จรัญ พูลเฉลิม พนักงานสอบสวน สภ.อ โนนสูง จ.นครราชสีมา

รับแจ้งมีรถยนต์ชนต้นไม้ที่บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 41-42 ถ.มิตรภาพ ต.หลุมข้าว อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บนเส้นทางหลัก ด้านขาออกตัวเมือง จ.นครราชสีมา

พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอครอด สีน้ำเงิน เลขทะเบียน ภข 473 กทม. เสียหลักพุ่งชนอัดก็อบปี้กับต้นขี้เหล็กที่ปลูกอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย เป็นชาย 3 หญิง 3 หน่วยกู้ภัยฮุก.31 ได้เข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.โนนสูง

ทราบชื่อเพียงรายเดียวเป็นคนขับรถคือ

- น.ส.วัชราภรณ์ รูปงาม อายุ 22 ปี

ภูมิลำเนาเป็นชาว กทม. ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก เนื่องจากถูกกระแทกอย่างแรง หลังจากแพทย์-พยาบาล ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว ได้รีบเคลื่อนย้ายนำไปรักษาที่ รพ.มหาราช จ.นครราชสีมา



เนื่องจากมีแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

และมีเครื่องมือที่ทันสมัย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย ซึ่งมีอายุประมาณ 20-25 ปี ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก มีบาดแผลตามร่างกายเล็กน้อย หลังจากที่แพทย์ได้ตรวจดูอาการ และทำแผลแล้ว อนุญาตกลับไปรักษาตัวที่บ้านพัก

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ธุรการได้ซักถามประวัติ

ขอเอกสารเพื่อทำบัตรผู้ป่วยนอก ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 5 คน ไม่มีแสดง เมื่อสอบถามปรากฏว่าทั้ง 5 คน พูดจาวกวนไปมา แจ้งเพียงแต่ชื่อ ไม่สามารถระบุนามสกุล และที่อยู่ได้

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบ ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 5 ราย ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลาวที่หลบหนีเข้าเมืองมาทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง ที่ จ.ระยอง หลังจากโครงการเสร็จจึงต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาเดิม

พ.ต.ท จรัญ พูลเฉลิม พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี

เปิดเผยผลการสอบปากคำเบื้องต้นว่ารถเก๋งคันดังกล่าว มีน.ส.วัชราภรณ์ เป็นคนขับ นำผู้โดยสาร 5 คน ซึ่งอยู่ในวัยแรงงานมีอายุระหว่าง 20-25 ปี เดินทางจาก จ.ระยอง มุ่งหน้าไป จ.มุกดาหาร เพื่อไปส่งผู้โดยสารที่เป็นคนต่างด้าว สัญชาติลาว ข้ามพรมแดนกลับภูมิลำเนาเดิม

ขณะที่รถแล่นมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุน.ส.วัชราภรณ์

คนขับซึ่งขับขี่รถเพียงคนเดียวติดต่อกันเป็นเวลากว่า 4 ชม. เกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักแล่นชนต้นขี้เหล็กที่ปลูกอยู่ข้างทาง อย่างไรก็ตามตนได้อายัดตัวคนขับ และผู้ได้รับบาดเจ็บ รวม 6 ราย ไว้ก่อน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์