เก่ง หลั่งน้ำตาผ่านกรงขัง หลังพ่อ-แม่ โผล่เยี่ยม พร้อมเผยข้อมูลอีกด้าน น้องปอมาอยู่บ้านเป็นเดือนๆ

พ่อแม่ "เก่ง" มือลั่นไกฆ่าว่าที่เจ้าสาว เดินทางจากบุรีรัมย์ เยี่ยมลูกที่ สภ.สลุย ยันทอง 10 บาท เงินสด 1 ล้าน ลูกชายกู้มาแต่ง ส่วนสมุดธนาคาร เอทีเอ็ม ถูกฝ่ายหญิงยึดไว้ ยืนยัน ถึงจะจนก็ส่งลูกเรียนเองจนจบหางานทำ

เก่ง หลั่งน้ำตาผ่านกรงขัง หลังพ่อ-แม่ โผล่เยี่ยม พร้อมเผยข้อมูลอีกด้าน น้องปอมาอยู่บ้านเป็นเดือนๆ

จากกรณี นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าว สวมหมวกไอ้โม่งไหมพรมอำพรางใช้ปืนลูกซองสั้นบุกยิง นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือปอ อายุ 25 เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย ว่าที่เจ้าสาวที่จะแต่งงานกันในอีก 5 วัน ตายคาห้องนอนชั้นสองบนบ้านพักข้าราชการ ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลสองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุมตัวสาเหตุไม่อยากแต่งงานด้วยเนื่องจากมีกิ๊กคนใหม่ทำงานอยู่ที่เดียวกันตามข่าวที่เสนอนั้น

 


เก่ง หลั่งน้ำตาผ่านกรงขัง หลังพ่อ-แม่ โผล่เยี่ยม พร้อมเผยข้อมูลอีกด้าน น้องปอมาอยู่บ้านเป็นเดือนๆ

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางยุพเยาว์ อายุ 51 ปี นายวินัย ปานชาติ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 1 ตำบลโคกม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ พ่อและแม่ของ นายรณชัย ปานชาติ พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าวผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส พนักงานทันตสาธารณสุข ว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิต ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกชายที่ถูกคุมขังอยู่บน สภ.สลุย

นางยุพเยาว์ กล่าวว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นต่างก็เสียใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายส่วนสาเหตุมาจากเรื่องใดตนไม่รู้แต่ยอมรับว่า ลูกชายตนคิดสั้นเกินไปทำให้เกิดความสูญเสียเกิดขึ้น เพราะลูกชายตนเป็นคนไม่พูดเป็นคนนิ่งและเป็นคนซื่อ ปัญหานี้ถ้าลูกชายเขามาพูดหรือปรึกษากับตนเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นแน่นอนเพราะเขาจะเชื่อฟังพ่อแม่ แต่ข่าวที่ออกไปฝ่ายตนได้รับความเสียหายอย่างมากว่าฝ่ายหญิงเป็นคนส่งเสียช่วยเหลือลูกตนนั้นไม่เป็นความจริง

"แม้ครอบครัวจะมีฐานะยากจนแต่เราก็ทำงานส่งเสียให้ลูกเรียนจนจบและสอบเข้าทำงานได้ด้วยตัวเอง ส่วนทองสินสอดของหมั้นก็เป็นเงินของเก่งลูกชายซึ่งได้ไปกู้ธนาคารออมสิน จำนวน 4 แสนบาท ซื้อทองคำหนัก 10 บาท ซึ่งส่วนหนึ่งไม่เกิน 5 หมื่น นำไปใช้กับงานบวชของตัวเอง และก่อนจะแต่งงานในปีนี้ก็ไปกู้เงินสวัสดิการจากการไฟฟ้าภูมิภาคมาอีก 6 แสน เพื่อนำไปใช้ในงานแต่งงาน รวมทั้ง 2 ครั้ง ลูกชายตนกู้เงินมา 1 ล้าน ทุกอย่างมีหลักฐานการกู้และยังใช้ไม่หมด โดยลูกชายบอกว่า สมุดธนาคาร บัตรเอทีเอ็มเงินทั้งหมดจะให้นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือน้องปอเป็นคนเก็บไว้ และเป็นผู้จัดการดูแลเรื่องเงินเองทั้งหมด แต่ช่วงหลังรู้ว่าทั้งสองคนมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย เพราะลูกชายบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนขี้หึงมาก"


เก่ง หลั่งน้ำตาผ่านกรงขัง หลังพ่อ-แม่ โผล่เยี่ยม พร้อมเผยข้อมูลอีกด้าน น้องปอมาอยู่บ้านเป็นเดือนๆ

ด้านนายวินัย ปานชาติ ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า ตนเดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ ระยะทางกว่า 800 กิโลเมตร เพื่อมาเยี่ยมลูกชายตนและขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชนด้วย หลังตกเป็นข่าวทำให้เสียหายถูกประณามจากประชาชน ทั้งที่เป็นข้อมูลเพียงด้านเดียว ที่ผ่านมานางสาวนนทิญา "น้องปอ" ก็ไปๆ มาๆ คุ้นเคยกับครอบครัวตนมาตลอด บางครั้งก็มานอนอยู่ที่บ้านตนเป็นเดือนตนเองก็รักเหมือนลูก ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองที่ฝ่ายพ่อแม่ญาติพี่น้องของน้องปอเข้าใจนั้น ตนเข้าใจว่าบางเรื่อง น้องปอไม่ได้บอกให้ใครรู้ จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้นมา ส่วนเรื่องงานศพน้องปอ ครอบครัวตนคงไม่กล้าไป เพราะฝ่ายผู้ตายยังมีความโกรธอยู่ คงไม่ขอประกันตัวลูกชายเพราะตนไม่มีหลักทรัพย์เพียงพอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางยุพเยาว์และนายวินัย ได้เข้าเยี่ยมนายรณชัยลูกชายที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังบนโรงพักใช้เวลาประมาณ 10 นาที เมื่อทั้งสองฝ่ายเจอหน้ากันถึงกับร้องไห้น้ำตาคลอ และสอบถามเรื่องราวปัญหาต่างๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเข้าไปยังห้องสอบสวนเพื่อขอรายละเอียดและประวัติส่วนตัวของผู้ต้องหา เพื่อเป็นข้อมูลประกอบคดีดังกล่าว และในวันที่ 22 ธ.ค.ทางตำรวจจะนำตัวนายรณชัยผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังระหว่างดำเนินคดีต่อไป.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์