เก็บดีเอ็นเอคนงานหาตัวฆาตกรฆ่าข่มขืนน้องจันลา

เก็บดีเอ็นเอคนงานหาตัวฆาตกรฆ่าข่มขืนน้องจันลา

ตำรวจลงตรวจเก็บดีเอ็นเอ 12 คนงาน แคมป์ก่อสร้างซอยพหลโยธิน 52 นำเปรียบเทียบกับคนร้ายที่ฆ่าน้องจันลา เด็กหญิงชาวกัมพูชาหมกป่ากก คาดฝีมือคนงานแน่นอน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 เม.ย. พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา (สบ 10) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประธานศูนย์บริหารคนหาย และจัดการศพนิรนาม

พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุระนิตย์ พรหมบุตร ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.วีระศักดิ์ ฝอยทอง ผกก.สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณในแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ภายในซอยพหลโยธิน 52 ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม ภายหลังพบศพ ด.ญ.จันลา ยง อายุ 7 ขวบ สัญชาติกัมพูชา ถูกฆ่าหมกอยู่ในบ่อน้ำใต้ป่าต้นกกหลังแคมป์พักคนงานเมื่อวานนี้ หลังจากหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
โดย พล.ต.อ.จรัมพร เปิดเผยว่า ปกติเด็กผู้ตายจะติดตามบิดาและมารดาไปทำงานด้วยทุกวัน แต่ก่อนเกิดเหตุประมาณ 4-5 วัน

ผู้ตายได้อยู่ภายในห้องพักเพียงลำพัง เนื่องจากรถจักรยานเสีย จึงเป็นโอกาสให้คนร้ายลงมือก่อเหตุ จากการตรวจสอบสภาพศพที่พบถูกเชือกรัดคอจากด้านหน้า โดยปมของเชือกอยู่ด้านหลัง ซึ่งเป็นสายรัดกางเกง ส่วนบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายของผู้ตายนั้นตรวจสอบได้ยาก เนื่องจากคนร้ายนำศพหมกลงไปในน้ำ และนำป่ากกมาคลุมไว้เพื่ออำพรางคดี ต้องรอผลการตรวจสอบจากดีเอ็นเออีกครั้ง

พล.ต.อ.จรัมพร เผยอีกว่า เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะกระทำชำเราผู้ตายภายในห้องพัก จากนั้นได้นำศพไปทิ้งในป่ากก
 
โดยการเดินอ้อมแคมป์คนงาน ส่วนในวันเกิดเหตุสอบสวนพ่อของผู้ตายให้การว่า สิ่งของภายในกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มพื้น ขณะนี้ได้นำผู้ต้องสงสัยจำนวน 12 คน ไปเก็บดีเอ็นเอเพื่อเปรียบเทียบที่อยู่ในตัวศพผู้ตายไว้แล้ว ด้าน พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณโดยรอบแล้ว และได้เรียกคนงานที่อยู่บริเวณโดยรอบ และอยู่ใกล้กันกับช่วงเวลาที่ ด.ญ.จันลาหายไปมาสอบปากคำทั้งหมด 12 คน เพื่อหาความเชื่อมโยงกันว่ามีใครที่น่าสงสัย และคัดกรองหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตัวคนร้ายต่อไป

ขณะที่ พ.ต.ท.สมศักดิ์ โปสัยะคุปต์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนในเชิงลึกขณะนี้เหลือผู้ต้องสงสัยที่สุดอยู่จำนวน 3 คน
 
ซึ่งเป็นคนงานภายในแคมป์เดียวกัน แต่เบื้องต้นทั้งหมดยังให้การปฎิเสธ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติและเก็บดีเอ็นเอไว้ เพื่อรอผลพิสูจน์เปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของคนร้าย คาดว่าจะรู้ผลไม่เกิน 2 วันนี้.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์