เกิดคดีสยอง!! พบศพสาวหน้าตาดีร่างกายเปลือยเปล่า คาโรงแรมดังที่บางสะพาน

เกิดคดีสยอง!! พบศพสาวหน้าตาดีร่างกายเปลือยเปล่า คาโรงแรมดังที่บางสะพาน

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 27 ตุลาคม 2559 ร.ต.อ.วรพงษ์ ชาวแพะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งพบคนถูกฆ่าที่ โรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง ที่ ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานให้ ผู้กำกับ สภ.บางสะพาน ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ ศรัทธาธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน


เกิดคดีสยอง!! พบศพสาวหน้าตาดีร่างกายเปลือยเปล่า คาโรงแรมดังที่บางสะพาน

ที่เกิดเหตุ ซึ่งที่บริเวณห้องพักเลขที่ 16 บนชั้นสอง เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ทราบชื่อคือ น.ส.ประการักษ์ พรมโคตร อายุ 22 ปี ชาว ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายเปลือยเปล่าไม่สวมเสื้อผ้า ตรวจสอบพบมีเลือดไหลออกมาทางจมูก มีร่องรอยเขียวช้ำที่ลำคอ คาดเสียชีวิตแล้วราว 8-9 ชม.

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านคาราโอเกะ ที่อยู่ติดกันกับโรงแรมที่เกิดเหตุ โดยมีพยานเห็นชายวัยกลางคน อายุราว 30-40 ปี มานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านไป 1 แก้ว กระทั่งเวลาราว 22.00 น. ผู้ตายและชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาจากร้านคาราโอเกะ หายเข้าไปในโรงแรมที่เกิดเหตุ ก่อนที่ลูกค้าที่อยู่ห้องข้างเคียงจะได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. แต่ไม่ได้มีใครสนใจ เพราะมักจะมีคนทะเลาะกันภายในโรงแรมบ่อยครั้ง กระทั้งเวลา 12.00 น.ของวันนี้ แม่บ้านประจำโรงแรมได้มาเคาะประตูห้องเรียกเพื่อทำความสะอาดเนื่องจากหมด เวลาพักแล้ว แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงนำกุญแจสำรองไขประตูเข้าไปก็ต้องตกใจสุดขีดเพื่อพบว่ามีคนนอนเสียงชีวิต อยู่ในห้องพักดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสชายต้องสงสัย ที่คาดว่าจะเป็นคนลงมือก่อเหตุแล้ว หลังกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ชายคนดังกล่าวได้ ในช่วงเวลาประมาณตี 1 ลักษณะเหมือนทั้งสองคนมีปากเสียงกัน แล้วชายคนดังกล่าวได้กระชากผู้ตายเข้าไปในห้องพัก จากนั้นไม่นานได้เดินออกมาเดินอยู่ที่หน้าห้องด้วยอาการตกใจก่อนที่จะรีบ เดินไปที่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์