เกย์หิ้วเด็กหล่อ ถูกฆ่าเปลือย เชือด 20 แผล

เกย์หนุ่ม ถูกแทงตายในโรงแรม



เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 28 ก.ค. พ.ต.ท.ศักดิพัฒน์ เหรียญทอง พงส. (สบ 2) สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุชายถูกแทงตายภายในโรงแรมมิตรอารีย์ เลขที่ 16 ซอยพหลโยธิน 7 แยกซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ศานุจารย์ พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ ผลวาณิชย์ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ต.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย สว.สส.สน. บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.น.2 และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรม 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างภายในห้องเลขที่ 183 พบศพนายพีระ วชิรวรรณวงศ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ซอยวัฒนะคาม แขวงและเขตบางซื่อ ในสภาพเปลือยนอนหงายอยู่บนเตียง

มีบาดแผลถูกแทงด้วยของแข็งมีคมตามร่างกายประมาณ 20 แผล เลือดนองเต็มที่นอนบนโซฟา ภายในห้องพบกางเกงสแล็กสีดำและเสื้อเชิ้ตสีขาวของผู้ตายวางกองอยู่ บนโต๊ะพบแก้ว 3 ใบ ขวดน้ำดื่ม 1 ขวด เจลหล่อลื่น และที่ชาร์จโทรศัพท์อีก 1 อันวางอยู่

ผู้ตาย หิ้วเด็กหนุ่มมาเสพสุขประจำ ขับรถหรู บีเอ็ม



พยานซึ่งเป็นพนักงานของโรงแรมผู้หนึ่งให้การว่า ปกติผู้ตายมาใช้บริการเกือบทุกสัปดาห์ และมักจะพาวัยรุ่นชายมาด้วย เมื่อค่ำวันที่ 27 ก.ค. เวลาประมาณ 19.45 น. ผู้ตายขับรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว สีน้ำเงิน รุ่น 320 ทะเบียน 8 ษ-3615 กรุงเทพมหานคร พาวัยรุ่นชายหน้าตาดีมาใช้บริการ โดยขอเปิดห้องพักชั่วคราว 3 ชม. จะหมดเวลาในเวลา 22.45 น. เมื่อถึงเวลาจึงโทรศัพท์เข้าไปถาม มีเสียงผู้ชายรับโทรศัพท์บอกว่าขอต่อเวลาอีก 1 ชม. 

จนกระทั่งเวลา 23.45 น. พนักงานก็โทรศัพท์ขึ้นไปถามอีก คราวนี้คนรับสายพูดด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียวให้พนักงานขึ้นไปเก็บเงินและบอกว่าขออยู่ค้างคืน จนกระทั่งเที่ยงวันนี้พนักงานไปเคาะเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้ กุญแจไขเข้าไปก็พบว่านายพีระกลายเป็นศพแล้ว 




ด้าน พ.ต.อ.เจริญกล่าวว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 03.00 น. มีพยานเห็นว่ามีวัยรุ่นขับรถของผู้ตายออกไป ส่วนทรัพย์สินอื่นๆของผู้ตายคาดว่าจะหายไปด้วย กำลังตรวจสอบอยู่ ปกติผู้ตายจะไปเที่ยวตามบาร์เกย์ภายในซอยอารีย์

มักพาผู้ชายมาพักที่โรงแรมนี้บ่อยๆ แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าวัยรุ่นชายที่พามาเมื่อคืนไม่ใช่เด็กตามร้านย่านนี้ คาดว่าน่าจะรู้จักกันข้างนอกและชักชวนกันมาเข้าพัก ก่อนที่จะถูกฆ่าชิงทรัพย์ สำหรับประวัติผู้ตายเคยเป็นอดีตปลัดอยู่ใน จ.นนทบุรี ก่อนที่จะลาออกมาเป็นตัวแทนประมูลงานรับเหมาก่อสร้าง ส่วนคนร้ายขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบเบาะแสแล้ว กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์