เกย์ปิ๊งรักจูงขึ้นสวรรค์ในม่านรูด คู่ขาแสบมอมยารูดทรัพย์

เกย์ปิ๊งรักจูงขึ้นสวรรค์ในม่านรูด คู่ขาแสบมอมยารูดทรัพย์

ชอกช้ำอกตรม เกย์หนุ่มปิ๊งรักกับคู่ขาใน 'เฟซฯ-ไลน์' แค่ 3 วัน นัดเที่ยว จบด้วยการเปิดห้องม่านรูด ซัดเบียร์ย้อมใจ สักพักร่วงผล็อย มึนงงตื่นมาอีกที ทรัพย์สินถูกปลดหายเกลี้ยง... 


เมื่อวันที่  31 ก.ค. ร.ต.อ.อิทธิพล  พรหมภินันท์ รอง สว.สอบสวน  สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง  ต.นาดี  อ.เมือง  ว่ามีชายหนุ่มถูกมอมยา อยู่ในอาการมึนงงภายในห้องพัก จึงให้ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ พบนายต้น  (นามสมมุติ)  อายุ 25 ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชนจัดหาแรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร  สภาพอยู่ในอาการมึนงง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว พูดจายังไม่ค่อยรู้เรื่อง และยังจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ค่อยได้ ภายในห้องมีกุญแจรถปิกอัพกองอยู่ที่โต๊ะ ส่วนบนโต๊ะข้างเตียงนอน มีแก้วเบียร์ 2 ใบ ตั้งอยู่ และซองถุงยางอนามัยถูกฉีกทิ้งไว้ 1 ซอง...


เกย์ปิ๊งรักจูงขึ้นสวรรค์ในม่านรูด คู่ขาแสบมอมยารูดทรัพย์

นายต้น เปิดเผยว่า ตนจำชื่อเพื่อนชายที่ก่อเหตุไม่ได้ เพราะยังไม่สร่างจากยา และเพิ่งจะรู้จักกันทางเฟซบุ๊กและไลน์ คุยกันได้ประมาณ 3 วัน  รู้จากคำบอกเล่าเพียงว่าเขามีบ้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่แถวบางบอนจากนั้น ได้นัดชวนเพื่อนชายคนดังกล่าวกันไปเที่ยวแก่งกระจาน เมื่อเช้าวานนี้ (30 ก.ค.) จากนั้นจึงพากันมาเปิดห้องพักโรงแรมม่านรูด แล้วสั่งเบียร์มากินกัน 2 ขวด ตนกินเบียร์เข้าไปแก้วแรก รู้สึกมึนเหมือนเมามาก พอสักพักหนึ่งไม่รู้สึกตัวอีกเลย ตอนเช้าตื่นขึ้นมาทั้งที่ยังมึนงง แต่รู้ว่าสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 4 บาท และพระหลวงปู่หลิวเลี่ยมทองหายไป  พร้อมกับเพื่อนชายที่มานอนในโรงแรมด้วยกัน  โชคดีที่ทรัพย์สินอื่นๆ และรถปิกอัพยังอยู่ครบ

ขณะที่พนักงานโรงแรมม่านรูด กล่าวว่า ช่วงเช้ามืดเห็นผู้ก่อเหตุออกมาจากห้อง แล้วขึ้นรถ จยย.รับจ้างออกไป กระทั่งเช้ายังเห็นรถปิกอัพจอดอยู่ จึงเข้าไปเคาะเรียกคนที่พักในห้อง เห็นหนุ่มผู้เสียหายอยู่เพียงคนเดียว และต้องการจะแจ้งความ จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี..

CR::: dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์