ฮือฮาภาพถ่ายวินาทีตายบินชนกัน

ฮือฮาภาพวินาทีตาย ผู้โดยสารหลุดจากเครื่องบินถูกลมดูดลอยออกไปนอกตัวเครื่องปลิวว่อนเน็ต มือโพสระบุเหตุเครื่องบินชนกันกลางอากาศ ระดับความสูง 35,000 ฟุต เหนือน่านฟ้าทวีปอเมริกาใต้ เผยขณะโกลาหล ตากล้องกดชัตเตอร์ได้ภาพช่วงไม่กี่วินาที หลังปีกท้ายขาดกระเด็น-เครื่องดิ่งโลกตายหมู่ทั้งลำ จนท.กู้ซากเจอการ์ดความจำกล้องถึงได้เห็นภาพมรณะ


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีฟอร์เวิร์ดเมลลึกลับส่งกันทางอินเทอร์เน็ต เป็นภาพเหตุการณ์บนเครื่องบินลำหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุตก

โดยมีรูปและข้อความระบุว่า...ทั่วโลกได้เห็นข่าวการสูญหายไปของเครื่องบินโดยสารของสายการบินแห่งหนึ่งระหว่างการเดินทางข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก จากประเทศหนึ่งในทวีปอเมริกาใต้มุ่งหน้าไปทวีปยุโรปเป็นเรื่องน่าขันที่หนึ่งวันก่อนหน้าผมได้รับอีเมล อ้างเป็นภาพถ่ายผู้โดยสารในเครื่องบินลำหนึ่ง ซึ่งถ่ายไว้ในช่วงเสี้ยวนาที หลังจากเครื่องบินโดยสารลำนั้นเกิดการชนปะทะกลางอากาศกับเครื่องบินอีกลำ โดยเป็นภาพขณะชน กัน ส่วนอีกภาพหนึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่เครื่องบินลำดังกล่าวกำลังจะร่วงลงสู่พื้น ซึ่งทั้งสองภาพที่ส่งมามีการอ้างว่าถ่ายภายในเครื่องบินก่อนที่จะตก  
 
“สำหรับเหตุการครั้งนี้เป็นการแอบอ้างเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าสามารถเก็บภาพการชนกลางอากาศของเครื่องบิน 2 ลำ ขณะบินอยู่ในระดับความสูง 35,000 ฟุต เหนือท้องฟ้าทวีปอเมริกาใต้ ตามรายงานข่าวระบุว่ามีเครื่องบินลำหนึ่งได้รับความเสียหายหนักปีกเล็กฉีกขาดหลุดออก แต่นักบินสามารถประคองเครื่องร่อนลงจอดฉุกเฉินได้ในสนามบินเล็กของท้องถิ่นใจกลางป่าอเมซอน แต่นักบินและลูกเรือ รวมทั้งผู้โดยสารของเครื่องบินลำนั้น ต่างไม่ทราบว่าเครื่องบินชนกับอะไร”
 
“ภาพถ่ายสองภาพที่ส่งมาให้ดูเหมือนคล้ายเป็นการถ่ายภาพโดยผู้โดยสารคนหนึ่ง ภายในเครื่องบินโดยสารในช่วงเสี้ยวนาทีหลังเครื่องบินถูกชนและก่อนที่เครื่องบินจะตกลงสู่พื้น เพียงไม่กี่วินาที โดยภาพทั้งสองได้มาจากการ์ดความจำของกล้องถ่ายรูป คุณจะไม่มีวันได้เห็นภาพถ่ายแบบนี้ โดยภาพแรกคุณจะเห็นรูโหว่ในลำตัวเครื่องบิน และมองทะลุเห็นปีกหางของเครื่อง ส่วนภาพที่สองผู้โดยสารคนหนึ่งถูกลมดูด ลอยออกนอกตัวเครื่อง”
 
มือโพสต์ลึกลับ ระบุอีกว่า “ภาพถ่ายเหล่านี้พบในกล้องดิจิทัลยี่ห้อหนึ่งซุกซ่อนอยู่ท่ามกลางซากเศษชิ้นส่วนเครื่องบินลำที่ประสบอุบัติเหตุ


ซึ่งตกลงในป่าลึกเขตเมืองเซร์รา โด คาชิมโบ ซึ่งแม้ว่าตัวกล้องจะพังเสียหาย แต่การ์ดความจำยังอยู่ในสภาพดี และสามารถถูกกู้มาได้โดยหน่วยกู้ภัย จากการตรวจสอบข้อมูลตัวเลขที่กล้องพบว่า เจ้าของกล้องเป็นนักแสดงชายประจำโรงละครสำหรับเด็กแห่งหนึ่ง หากนึกภาพสมมุติอยู่ในเหตุการณ์ ผู้ถ่ายภาพนี้น่าจะกำลังยืนถ่ายบรรยากาศภายในห้องผู้โดยสาร เครื่องบินเกิดการชนกับเครื่องบินลำอื่นขณะนั้นพอดี ในระหว่างความโกลาหล เขาสามารถกดชัตเตอร์ ได้ภาพเหล่านี้ในช่วงเวลาไม่กี่วินาที หลังปีกท้ายขาดกระเด็นและเครื่องร่วงลงสู่พื้น โดยกล้องตัวนี้พบในซากจุดที่อยู่ใกล้ห้องนักบิน จากที่เห็นในภาพแรงอัดต่อโครงสร้างอาจทำให้ เครื่องยนต์หลุดกระเด็นและความเร็วของการร่วงหล่นลดน้อยลง นับว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่ออย่างมาก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์