ฮือฮา หญิงแต่งงานกับหญิง

ฮือฮา หญิงแต่งงานกับหญิง


ฮือฮา เมืองสองแคว หญิงแต่งหญิง เจ้าบ่าวเป็นสาวรุ่นใหญ่ ส่วนเจ้าสาววัยรุ่น รู้จักกันเข้าใจกันดี ยอมแต่งงาน ญาติเห็นชอบ ชาวบ้านแห่ร่วมงานบรรยากาศชื่นมื่น

วันนี้(21ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่บ้านสระโคล่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีการจัดพิธีแต่งงานขึ้นระหว่างหญิงสาวหล่อรุ่นใหญ่ กับหญิงสาววัยรุ่น จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงบ้านเลขที่ 36/2 หมู่ที่ 9 ต.สระโคล่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.รัชนี  พรหมแว่น หรือ รัช อายุ 28 ปี และเป็นเจ้าสาว กำลังประกอบพิธีสมรสผูกข้อไม้ข้อมือ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นของญาติพี่น้อง และผู้ที่เดินทางมาร่วมงาน ส่วนเจ้าบ่าวคู่สมรสคือ น.ส.กรุณา  ทศพงษ์ หรือ ที่คนรู้จักเรียกกันว่า ป๋าแอร์ อายุ 45  ปี อยู่บ้านเลขที่ 678 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

โดยบรรยากาศงานแต่งเป็นไปอย่างเรียบง่าย เต็มไปด้วยความสุข ซึ่งมีญาติ พี่น้อง เพื่อนและเพื่อนบ้าน ของบ่าวสาวมาร่วมงานอย่างสนุกสนาน ซึ่งทาง น.ส.กรุณา นำเงินสินสอดจำนวน 4 หมื่นบาท ทองคำ 2 บาท มาสู่ขอ น.ส.รัชนี  กับทางแม่ โดยความยินยอมของแม่ทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว หลังพิธีแต่งงานก็มีการเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนสร้างความบันเทิงแก่ผู้ที่มาร่วมงาน

น.ส.กรุณา กล่าวว่า เริ่มแรกเดิมที่รู้จักกับเจ้าสาว เพราะเพื่อนที่ทำงานแนะนำให้รู้จัก จากนั้นก็ได้มีการนัดหมาย ทานข้าวพูดคุยกันเรื่อยมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา จนในที่สุดก็ตัดสินใจแต่งงานอยู่กินด้วยกัน โดยที่ตัดสินใจเพราะเจ้าสาวเป็นคนน่ารัก เป็นคนดีและเข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน จึงเห็นว่าน่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้ไม่เป็นอุปสรรค และ ตนไม่ได้สนใจว่าคนจะมองอย่างไรขอให้เราทั้งสองคนเข้าใจกันใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขก็พอแล้ว

ด้านน.ส.รัชนี  กล่าวว่า หลังจากที่ได้เริ่มคบหาดูใจกันมาพบว่า น.ส.กรุณา เป็นคนน่ารักคอยเทคแคร์ดูแลให้ความรักกับตนอย่างมาก จนเมื่อน.ส.กรุณา ขอแต่งงานก็ตัดสินใจแต่ง โดยความเห็นชอบของญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย หลังแต่งงานไปก็ใช่ชีวิตเหมือนเดิมแต่จะย้ายไปอยู่ที่บ้านของน.ส.กรุณา

ซึ่งทุกวันนี้ น.ส.กรุณา หรือ ป๋าแอร์ทำงานเป็นพนักงานของบริษัท ทีทีเคเบิล ทีวี ส่วนน.ส.รัชนี ทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมไอยรา จ.พิษณุโลก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์