ฮือทำร้ายมือยิงแท็กซี่ตร.ต้องเลิกทำแผน

 

คมชัดลึก :ตำรวจคุมตัว 3 ผู้ต้องหาร่วมสังหารคนขับแท็กซี่ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ญาติและเพื่อนผู้ตายฮือรุมทำร้ายผู้ต้องหา ตร.พยายามไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จต้องยกเลิกการทำแผน


ล่าสุดเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 9 มีนาคม พ.ต.ท.จารุภัทร ทองโกมล รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พร้อมตำรวจกว่า 10 นาย

นำตัวนายวิศรุต เปี่ยมเจริญ และนายธนากร หรือบอย ทวีเพชรโสภาดา อายุ 28 ปี คนขับรถเบ็นช์ ทะเบียน ษฬ 7722 กทม. และนายอนนท์ หรือ อ้วน เกตุเจริญ 25 ปี คนขับฮอนด้าแจ๊ส ทะเบียน ชม 1590 กทม. ที่ใช้ร่วมก่อเหตุ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยจราจรได้ทำปิดการจราจร บริเวณสี่แยกเหม่งจ๋าย 1 ช่องทาง และนำแท็กซี่ เลขทะเบียน ทศ 494 กทม.ของสกรณ์แท็กซี่ลาดพร้าวคันเกิดเหตุมาประกอบการทำแผน ส่วนรถเบนซ์ของนายธนากร ที่ขับปาดหน้ารถผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ใช้รถตราโล่ของตำรวจ มาประกอบการทำแผน และใช้รถของสื่อมวลแทนรถแจ๊ส จอดประกบรถผู้ตาย
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ลงจากรถเพื่อทำแผน

ปรากฏว่าญาติและเพื่อนๆผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราและมารอดูการทำแผนก่อนหน้าแล้ว  ต่างพยายามเข้าไปเพื่อจะรุมทำร้ายผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงต้องกันผู้ต้องหาไว้บนรถตู้ พร้อมนำเชือกมาขึงกั้นไว้ริมถนน เพื่อกันให้ญาติและเพื่อนๆผู้ตายอยู่บนฟุตบาธ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาอยู่นานแต่ญาติผู้ตายยังไม่ยอมพร้อมตะโกนด่าทอและทำท่าจะฮือเข้าทำร้ายผู้ต้องหาอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพและนำผู้ต้องหากลับไปคุมขังไว้ยัง สน.ห้วยขวาง เพื่อความปลอดภัยของผู้ต้องหา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์