“ฮาร์ท”พิธีรายการดัง ร้องมีมือดีขโมยจักรยานคันละแสน!!

“ฮาร์ท”พิธีรายการดัง ร้องมีมือดีขโมยจักรยานคันละแสน!!

"ฮาร์ท" พิธีกรดำเนินรายการชื่อดัง แจ้งความต่อสน.พหลโยธิน หลังถูกคนร้ายขโมยจักรยานมูลค่านับแสนบาท ไปจากบ้านพัก

นายสิทธิพล ทัดพิทักษ์กุล หรือฮาร์ท อายุ 52 ปี พิธีกรดำเนินรายการชื่อดัง เข้าเดินทางมาที่ สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความต่อ ร.ต.ท.สถาพร บุญสมบัติ รองสว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน หลังถูกคนร้ายขโมยจักรยานไปจากบ้านพัก

นายสิทธิพล กล่าวว่า บ้านพักของตนเป็นบ้านเดี่ยว เลขที่ 211 ซอยพหลโยธิน30 ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. เมื่อตื่นเช้ามาพบว่า รถจักรยานของตน ยี่ห้อสเปเชียลไลซ์ เป็นรถจักรยานเสือภูเขา นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา มูลค่าประมาณ 100,000 บาท ซึ่งเป็นของขวัญที่เพื่อนมอบให้เมื่อประมาณ 6-7 ปีที่แล้วได้หายไป วันนี้จึงเดินทางมาแจ้งความ ทั้งนี้บ้านของตนเคยถูกขโมยขึ้นบ้านมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ทรัพย์สินที่หายไปคือพระ จำนวน 9 องค์ ครั้งที่ 2 ประมาณ 1 ปีที่แล้ว เข้าสัตว์ที่แขวงประดับฝาผนังนอกบ้านหายไป และครั้งล่าสุดรถจักรยานเสือภูเขาหายไป ตนยอมรับว่าคืนที่ผ่านมาไม่ได้ล็อคประตู เนื่องจากรอให้คนในบ้านกลับมาก่อน โดยหลังจากนี้จะทำการติดตั้งกล้องวงจรปิด เนื่องจากถูกขโมยทรัพย์สินถึง 3 ครั้งแล้ว 

ด้าน ร.ต.ท.สถาพร กล่าวว่า หลังจากนี้จะทำการประสานฝ่ายสืบสวนให้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และหาพยานแวดล้อม รวมทั้งกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบพื้นที่ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :bangkokbiznews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์