อ้างโค้ชหลอกดช.อนาจาร!

"อ้างเป็นโค้ชหาตัวเล่นทีมชาติหลอกตุ๋ยเด็กชาย"


แม่วัย 52 ร้องตำรวจภาค 5 ลูกชายวัย 14 ถูกเกย์หลอกหายไปนาน 2 เดือน เผยขณะเล่นฟุตบอลในโรงเรียนถูกเกย์วัย 42 ปี ตีสนิทอ้างตัวเป็นโค้ชฟุตบอลหาเด็กแววดีไปเล่นทีมชาติ แล้วนำไปซ้อมก่อนทำอนาจารจนหายไป ตร.แฉประวัติเคยก่อคดีลักษณะนี้มาแล้ว เพิ่งพ้นโทษออกมาก็กระทำอีก จึงเสนอออกหมายจับแล้ว

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 2 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 สมาพันธ์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรีแห่งประเทศไทยและมูลนิธิเพื่อครอบครัว นำตัวนางเขียว (นามสมมติ) อายุ 52 ปี เข้าพบกับ พล.ต.ท.กิตติธัช เรือนทิพย์ ผบช.ภ.5 เพื่อร้องเรียนกรณีลูกชายวัย 14 ถูกชายที่อ้างเป็นโค้ชทีมฟุตบอลลวงไปตุ๋ยแล้วลักพาตัวหายออกจากบ้านนาน 2 เดือน โดยผบช.ภ.5 มอบหมายให้พ.ต.อ.สมพงษ์ สวนคร้ามดี ผกก.สส.ศสส.ภาค 5 เข้ามารับเรื่องแทน

นางเขียวเปิดเผยว่า เมื่อประมาณปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมาด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกชายของตนเองซึ่งเรียนอยู่ในโรงเรียน ที่ ต.ช้างเคี่ยน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ถูกนายมานัส แก้วใจ หรือนายสุรศักดิ์ โชคเจริญธรรม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ 1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เข้ามาตีสนิทและชักชวนว่าเป็นโค้ชฟุตบอลเตรียมหาเด็กมีแววมาซ้อมฟุตบอลเพื่ออนาคตเล่นเยาวชนทีมชาติ

"ทำอนาจารพาเด็กชายหนีหายจากบ้านนานกว่า 2 เดือน"


โดยนายมานัสชักชวนด.ช.บอย ลูกชายตนพร้อมเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันกว่า 20 คนไปร่วมซ้อมฟุตบอลสนามในหมู่บ้านหลายครั้ง ต่อมาตนก็ทราบว่านายมานัสเป็น 18 มงกุฎและแอบกระทำอนาจารลูกชายตน และเพื่อนในทีมฟุตบอลหลายคน พอตนทราบเรื่องจากเพื่อนลูกชายที่ไปฟ้องพ่อแม่จึงไปที่พักของนายมานัส เพื่อจะพาลูกชายกลับบ้าน แต่ก็ไม่พบตัวนายมานัสและลูกชายอีกเลย

นับจากวันนั้นจนวันนี้เป็นเวลาร่วม 2 เดือนเศษแล้ว ก็ไม่มีข่าวคราวไม่รู้ว่าลูกเป็นหรือตาย ตนเป็นแม่คิดถึงลูกมาก อยากเจอลูก เกรงว่าลูกจะถูกฆ่าปิดปาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาตัวลูกชายตนกลับมาโดยเร็วที่สุด ซึ่งเมื่อตอนเกิดเหตุใหม่ๆ ตนไปแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.ต.ช้างเผือกแล้วแต่ยังไร้วี่แวว

ด้านพ.ต.อ.สมพงษ์ สวนคร้ามดี ผกก.สส.ศสส.ภาค 5 เปิดเผยว่า เรื่องนี้ทางผบช.ภ.5 กำชับให้เร่งดำเนินการโดยเร็ว โดยจะมีการประสานความร่วมมือทั้งจากสืบสวนภาค 5 และสภ.ต.ช้างเผือก ในการตามหาตัวนายมานัส โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานก็ทราบว่านายมานัส มีพฤติกรรมชอบอ้างตัวเป็นโค้ชฟุตบอล เพื่อลวงพ่อแม่และตัวเด็กว่าจะปั้นเป็นนักฟุตบอลระดับประเทศ ทำให้มีคนหลงเชื่อจำนวนมากและจะถูกนายมานัสกระทำชำเราทางเพศ ซึ่งนายมานัสเคยถูกจับกุมตัวในคดีนี้และถูกจำคุก 1 ปี 2 เดือน และเพิ่งพ้นโทษมาได้เมื่อประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้ ก็มาก่อคดีลักษณะเดียวกันอีก

จากการรวบรวมพยานหลักฐานซึ่งเป็นเพื่อนด.ช.บอย ที่หายสาบสูญไปนั้นจึงออกหมายจับเลขที่ จ.3/2550 ลงวันที่ 4 ม.ค.50 จับกุมตัวนายมานัส แก้วใจ หรือสุรศักดิ์ โชคเจริญธรรม อายุ 42 ปี ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุผลอันควรเพื่อการอนาจาร ซึ่งตอนนี้เราได้ประสานทุกสภ.อ.ในพื้นที่ภาค 5 เร่งออกตามหาตัวนายมานัสมาดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์