อ้างเป็นตำรวจฉกเลสทอง-เงินหมื่นกว่าเผ่นหนี

"อ้างเป็น ตร.ขอค้นยาบ้า"


หนุ่มนิรนามอ้างตัวเป็นตำรวจขอค้นยาบ้าในห้องเช่า ก่อนฉกเลสทองคำ-เงินร่วม 2 หมื่นบาทเผ่นหนี

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 กันยายน พ.ต.ท.กฤษฎา ตรีสารพุทธชาด สารวัตรเวร สภ.ย่อยบางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายอ้างตัวเป็นตำรวจชิงทรัพย์ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ปากทางเข้าหมู่บ้านพรจิรา หมู่ 5 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ซุลาไล ส่งศิริ อายุ 24 ปี ชาวบุรีรัมย์ ยืนรอตำรวจอยู่ด้วยอาการหวาดผวา พร้อมทั้งให้การว่า ปกติจะไปกับสามีที่เป็นพนักงานขับรถของโรงงานแห่งหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู แต่วันนี้รู้สึกไม่สบายปวดท้องจึงนอนพักผ่อนอยู่ในห้องเช่า


"รื้อค้นกระจุยกระจาย"


ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในห้องเช่า ได้มีคนมาเคาะเรียกให้เป็นประตู เมื่อเดินมาเปิดประตูก็พบชายใส่กางเกงขายาวสีกากี สวมเสื้อคอกลมสีขาวด้านใน สวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ ในมือถือวิทยุสื่อสารเหมือนกับที่ตำรวจใช้ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ โดยแสดงตัวเป็นตำรวจ พร้อมขอตรวจค้นในห้อง อ้างว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่

เมื่อถามกลับไปว่า เป็นตำรวจจริงหรือไม่ ชายคนดังกล่าวได้เปิดเสื้อคลุมให้ดูปืนพกสั้นสีดำอยู่ที่เอว จึงคิดว่าคงเป็นตำรวจจริง เลยปล่อยให้เข้ามาตรวจค้น ซึ่งชายคนดังกล่าวได้เปิดตู้เสื้อผ้ารื้อค้นจนกระจุยกระจาย


"สั่งสกัดจับ แต่ยังไม่พบตัว"


ก่อนจะหยิบสร้อยคอมือทองคำหนัก 2 สลึง ที่เก็บอยู่ในตู้ และเงินในกระเป๋าสะพาย 1.4 หมื่นบาท พร้อมโทรศัพท์มือถือไป โดยบอกให้ตามไปเคลียร์กันที่โรงพัก

ขณะกำลังจะปิดประตูห้องเพื่อไปโรงพัก ปรากฏว่าคนร้ายได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบเลขทะเบียน ขี่หลบหนีไป เมื่อรู้ว่าเป็นคนร้ายจึงร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้แจ้งตำรวจ

หลังทราบข้อมูล ตำรวจได้วิทยุแจ้งให้สกัดจับกุมคนร้ายตามเส้นทางถนนสุขุมวิท และถนนตำหรุ-คลองเก้า ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี แต่ก็ไม่พบวี่แววแต่อย่างใด ทั้งนี้ จากพฤติกรรมของคนร้ายซึ่งเคยก่อเหตุทำนองเดียวกันมาหลายครั้งในพื้นที่ สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ และพื้นที่ใกล้เคียง เชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกับที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งจะเร่งดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์