อ้างเป็นตร.นอกเครื่องแบบ ทำทีตรวจรถหวั่นถูกยัดยา(คลิป)

อ้างเป็นตร.นอกเครื่องแบบ ทำทีตรวจรถหวั่นถูกยัดยา(คลิป)

โลกออนไลน์แชร์คลิปเตือนเป็นอุทาหรณ์ เหตุการณ์อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ทำทีขอตรวจค้นยาเสพติดในรถยนต์ แต่บังเอิญ เจอห่อสิ่งของของอีกฝ่ายคล้ายซองยาเสพติด ถามกลับว่าคืออะไร แต่ถูกบ่ายเบี่ยงก่อนที่อีกฝ่ายทิ้งห่อสีขาวลงท่อระบาย และหนีหายไปอย่างรวดเร็ว...


จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งระบุว่า "ตำรวจจริงไหมใครรู้? ช่วยตรวจสอบหน่อย ให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์" พร้อมเผยภาพแหตุการณ์ขณะที่ถูกตำรวจนอกเครื่องแบบขอค้นยาเสพติด แต่กลับเจอนายตำรวจคนดังกล่าวซุกก้อนบางอย่างซึ่งคาดว่าเป็นยาเสพติดไว้ จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวไปทั่วโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่27 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้สอบถามไปยัง น.ส.น้ำตาล(นามสมมุติ)ผู้อยู่ในคลิป เผยว่าเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตน แฟนหนุ่ม น้องชายและ น้องสาวรวม 4 คนกำลังเดินทางจากจ.ยะลาเพื่อที่จะไปทำธุระที่จ.ตรัง ซึ่งในระหว่างขับรถกระบะมาถึง อ.แม่ขรี จ.พัทลุง จึงได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในระหว่างที่แฟนและน้องชายรออยู่ในรถ ได้มีผู้ชาย 2 คน ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์และโตโยต้ายาริส ซึ่งอ้างว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบมาขอตรวจรถ แฟนจึงได้ขอให้รอตนก่อน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานตนก็ออกมาพบและชี้แจงว่าที่รถยนต์ของตนต้องใช้ป้ายทะเบียนแดง เนื่องจากตนอยู่ในพื้นที่3จังหวัดชายแดนใต้ หากใช้ป้ายทะเบียนขาวที่สามารถตรวจสอบได้ง่าย เกรงว่าจะเป็นอันตราย แต่ตนก็ยินดีหากเจ้าหน้าที่จะปรับเพราะรู้ว่าผิดกฎหมาย

       หลังจากนั้นจึงมีการขอดูเอกสารรถยนต์ ตนก็นำมาให้ดูทั้งหมดแต่ทั้งสองคนก็ได้ขอค้นรถต่อไปอีก ซึ่งตนก็ยินดี แต่ขอมีเงื่อนไขที่ว่าต้องให้ถ่ายรูป ถ่ายคลิปวิดีโอและขอตรวจสอบนายตำรวจทั้ง2คนเสียก่อน เนื่องจากไม่มีบัตรเจ้าหน้าที่1คนและอีก1คนมีบัตรห้อยคออยู่ แต่ตนก็ไม่ทันมองว่าบัตรอะไร และในระหว่างที่ตนขอดูอยู่นั้นกลับพบซองคล้ายซองยาโผล่ออกมานอกกระเป๋ากางเกง ซึ่งทางหนุ่มที่อ้างว่าเป็นตำรวจบอกว่าไม่มีอะไรอยู่หลายครั้งจนตนสงสัย จึงได้บอกทางฝ่ายของตนว่าตำรวจจะยัดยาบ้าใส่รถ แล้วรีบปิดประตูรถทันที หลังจากนั้นจึงมีการถกเถียงกันไปมา สุดท้ายเมื่อทางฝ่ายที่อ้างว่าเป็นตำรวจไม่สามารถตอบได้ จึงได้เทวัตถุดังกล่าวลงในช่องระบายน้ำที่อยู่ด้านหน้า เมื่อของไม่ลงไปในท่อก็ยังคงใช้เท้าเขี่ยจนลงไปทั้งหมด แล้วตอบกลับมาว่า "ไหนล่ะยา ไม่เห็นมี" แล้วขึ้นรถขับออกไป โดยระหว่างเรื่องที่เกิดขึ้นมีแต่ผู้ที่ดูเหตุการณ์ แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือแต่อย่างใด ทั้งนี้ตนก็ยังคงไม่ได้เข้าแจ้งความเรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากยังคงต้องไปทำงานต่อ อีกทั้งยังไม่รู้จะเริ่มตรงจุดไหน จึงได้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊กเพราะอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ใครหลายๆคน

"ตอนนี้ก็ยังคลางแคลงใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการกระทำของมิจฉาชีพหรือของเจ้าหน้าที่รัฐเองหรือไม่ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องชี้แจงให้กระจ่าง เพราะเราก็บริสุทธิ์ใจ ให้ความร่วมมือทุกอย่าง แต่หากทางฝ่ายที่อ้างว่าเป็นตำรวจจริงไม่ทำผิด เขาจะหนีทำไม ซึ่งครั้งนี้เราอาจจะโชคดีที่ไหวตัวทัน ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานได้ แต่ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดกับคนอื่นแล้วเขาไม่ทันคิด พลาดถูกใส่ร้ายต้องถูกดำเนินคดีขึ้นมา ประชาชนคนบริสุทธิ์จะใช้ชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างไร?"

ชมคลปด้านล่าง
VVVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVV
VVVV



ที่มาจาก :: dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์