อ้างเป็น ตร.ปส.อุ้มพ่อค้ารถกับแฟน

ที่กองปราบปราม เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 ต.ค.  นายสุชาติ ปึงสุวรรณ อายุ 32 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างและขายรถยนต์มือสอง

พร้อมด้วย น.ส.อัจฉราพรรณ พิกุลขาว อายุ 23 ปี แฟนสาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พงษ์ไสว แช่มลำเจียก พนักงานสอบสวน (สบ 3) กก.1 บก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่อ้างตัวเป็นตำรวจ บช.ปส.อุ้มตัวไปเรียกค่าไถ่ โดย   นายสุชาติ ให้การว่า เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลา 21.00 น. ขณะตนกับแฟนสาวลงมาจากอพาร์ตเมนต์ในซอยฉลองกรุง 12 แขวงลำปะทิว เขตลาดกระบัง จะไปขึ้นรถขับไปข้างนอกได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน เดินตรงเข้ามาล็อกตนกับแฟนพร้อมใช้อาวุธปืนจี้ศีรษะก่อนนำผ้ามาคลุมศีรษะค้นทรัพย์สินในตัวและพาขึ้นไปรื้อค้นทรัพย์สินในห้องพัก
   
จากนั้นคนร้ายนำตนกับแฟนขึ้นรถพาไปขังไว้ในบ้านหลังหนึ่งไม่ทราบว่าที่ใด แต่ได้ยินเสียงเรือแล่นผ่านน่าจะอยู่ใกล้กับคลอง


ต่อมาคนร้ายบอกให้ตนติดต่อคนนำเงิน 5 แสนบาท มาเป็นค่าไถ่ แต่ตนบอก  ว่าไม่มีเงินและต่อรองเหลือ 20,000 บาท กลุ่มคนร้ายจึงขู่ว่าหากไม่ได้เงินจะเรียงคิวข่มขืนแฟนตน แต่คนร้ายเห็นว่าไม่ได้เงินแน่ จึงให้ตนบอกรหัสบัตรเอทีเอ็มของตนไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านอ่อนนุช 20,000 บาท แล้วนำตนกับแฟนไปปล่อยทิ้งไว้ที่ย่านธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับให้เงิน 1,000 บาท ไว้เป็นค่ารถ
   
ต่อมาตนกับแฟนได้เข้าแจ้งความที่ สน.ฉลองกรุง เมื่อวันที่ 2 ก.ย. แต่จนถึงเดี๋ยวนี้คดีไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ตนจึงเข้าร้องทุกข์ที่ บก.ป.

พร้อมกับนำวิดีโอเทปจากกล้องวงจรปิดตอนคนร้ายไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อย่านซอยอ่อนนุชที่ตนขอมาจากธนาคารมามอบให้ตำรวจใช้เป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้ายด้วย ซึ่ง พ.ต.ท.พงษ์ไสว สอบปากคำผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์