อ้างหลานนักร้องดัง เบิร์ด-ธงไชย เชิดเงินแสน

สาวใหญ่มีอาชีพเป็นผู้ดูแลคอนโดมิเนียม ย่านจรัญฯอ้างหลานนักร้องดัง "เบิร์ด-ธงไชย" เชิดเงินแสน ระบุเคยติดต่อผู้จัดการส่วนตัวให้ช่วยแต่เงียบ โร่ขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ-แจ้งความ...

วันที่ 3 ก.ค. นางเอกกร กณิกนันส์ อายุ 55 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.บางเสาธง

ให้ดำเนินคดีกับนายปฏิญาณ แมคอินไตย์ อายุ 43 ปี หลานชายนักร้องดัง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ โดยนางเอกกรให้การว่า มีอาชีพเป็นผู้ดูแลคอนโดมิเนียมชื่อ พานิชคอนโด อยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 และรู้จักกับนายปฏิญาณที่เข้ามาพักในคอนโดฯ ที่ตนดูแล กระทั่งสนิทสนมกัน นายปฏิญาณเอ่ยปากขอยืมเงินตนหลายครั้ง รวมแล้วหลายแสนบาท ต่อมานายปฏิญาณนำเงินมาใช้คืน 50,000 บาท อ้างว่าไปขอยืมเงินจากเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาเคลียร์หนี้สิน พอได้เงินคืนก้อนแรก ตนจึงทำสัญญาเงินกู้ ยอดรวม 522,000 บาท เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 53 ในสัญญาระบุว่า จะชำระหนี้ทั้งหมดในวันที่ 28 ก.พ. 53 แต่หลังจากทำสัญญา นายปฏิญาณกลับหายตัวไป ติดต่อไม่ได้ ไปขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี แต่มูลนิธิฯ แนะนำให้นำเอกสารสัญญาที่ทำไว้ มาแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ยังเคยติดต่อไปหาคุณนกน้อย ผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินคนดัง

โดยคุณนกน้อยบอกพอจะรู้เรื่องอยู่บ้าง แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคุณเบิร์ด และจะพยายามติดต่อนายปฏิญาณให้ ตนจำเป็นต้องแจ้งความ เพราะเงินดังกล่าว ตนทำงานเก็บมาทั้งชีวิต เบื้องต้น ร.ต.ท.วิทยาได้รับแจ้งความ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์