อ้างพิษรักแรงหึงเมียระแวง อาศัยช่วงเมาหลับย่องผูกคอ

อ้างพิษรักแรงหึงเมียระแวง อาศัยช่วงเมาหลับย่องผูกคอ


เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุหญิงผูกคอตายในเพิงพักไม่มีเลขที่ หมู่7 ชุมชนโรงแขก ถนนสุขุมวิท ต.ท้ายบ้านใหม่  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักสร้างด้วยไม้หลังคามุงสังกะสี

พบร่างนางวรรณา ใจดี อายุ 36 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น ที่ลำคอพบร่องรอยการถูกรัดด้วยเชือกจนเป็นรอยเขียวช้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ข้างตัวผู้ตายพบเชือกผ้าสีน้ำเงินวางกองอยู่ 1 เส้น 

สอบสวนนายโยธิน  ศักดาเดชฤทธิ์ อายุ 40 ปี สามีผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายอยู่ที่บ้านกันตามปกติ โดยมีลูกสาวนอนพักอยู่ด้วย จู่ๆ มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงของบริษัทแห่งหนึ่งโทร.มาหาตน เพื่อสอบถามข้อมูล

แต่ภรรยาเกิดความเข้าใจผิด เกิดอาการน้อยใจหึงหวง ระแวงว่าตนจะไปมีผู้หญิงคนใหม่ จากนั้นเมื่อเคลียร์กันได้ จึงมานั่งดื่มสุราด้วยกันจนเมามาย ก่อนที่ตนจะเผลอหลับไป ลูกสาวตื่นขึ้นมาจะไปอาบน้ำตอนเย็น พบร่างภรรยาผูกคอตายในห้องน้ำ จึงคาดว่าภรรยาน่าจะเก็บเรื่องที่มีผู้หญิงโทร.หาตนไปคิดมาก อาศัยช่วงที่ตนเมาตอนหลับ คิดสั้นผูกคอตายด้วยความน้อยใจดังกล่าว 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การใดๆ โดยส่งศพชันสูตร เพื่อหาสาเหตุและสรุปคดีนี้อีกครั้ง.


อ้างพิษรักแรงหึงเมียระแวง อาศัยช่วงเมาหลับย่องผูกคอ

CR:::dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หุ หุ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 210.246.158.240

210.246.158.240,,210.246.158.240 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
55555 ไม่เชื่อ


[ วันอาทิตย์ ที่ 3 กันยายน 2560 เวลา 12:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์