อ้างถูกเด็กพระแก้ผ้ามัดทิ้งป้ายรถเมล์

ตำรวจโคกคามรุดช่วยแก้มัดหญิงสาวถูกมัดติดกับเสาป้ายโฆษณา หน้าวัดลาดปลาเค้า อ้างฝีมือศิษย์พระคู่ขาเก่า


วันนี้ (23 ก.ค.) กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ต.สมศักดิ์ แก้วทอง พงส.(สบ 1) สน.โคกคราม

รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกมัดมือมัดเท้าผูกติดกับเสาป้ายโฆษณา บริเวณป้ายรถเมล์ หน้าวัดลาดปลาเค้า แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวถูกมัดมือมัดเท้า พันตัวด้วยผ้าห่มสีฟ้าอ่อนคาดขาว และพันด้วยสก็อตเทปใสอีกชั้นหนึ่ง ตั้งแต่ศีรษะ ปาก และลำตัวอย่างแน่นหนา จึงช่วยแก้มัดออก เบื้องต้นหญิงดังกล่าวให้การวกวนจึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.โคกคาม ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.สุวรรณา บัวลำพอง อายุ 38 ปี

น.ส.สุวรรณา อ้างว่า มีที่พักอยู่ย่านโชคชัยสี่ เมื่อก่อนเสพยาบ้าจนเพี้ยนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญาระยะหนึ่ง

ได้ออกมารู้จักกับเด็กวัดลาดปลาเค้าคนหนึ่งจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งชวนตนมาอยู่ที่วัด ต่อมา ไปรู้จักกับพระบุญมั่น พระลูกวัดลาดปลาเค้า จนสนิทสนม ก่อนที่พระบุญมั่นหลอกว่าจะทำพิธีลงนะหน้าทองให้ โดยพาไปลงนะหน้าทองที่ศาลา 7 และบนเมรุเผาศพช่วงกลางคืน ก่อนจะมีสัมพันธ์กันเรื่อยมาร่วม 2 ปีแล้ว ต่อมา พระบุญมั่นมีผู้หญิงชื่อ พิณ มาติดพัน จึงมีท่าทีเปลี่ยนไปหาเรื่องไล่ตนเป็นประจำ จนช่วงค่ำที่ผ่านมา ตนกำลังอาบน้ำอยู่ในวัดดังกล่าว มีอนันต์ (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งเป็นน้องชายพระบุญมั่น เข้ามาจับตนกดน้ำ และมัดมือ มัดเท้า ก่อนใส่รถเข็นมามัดกับเสาหน้าวัดดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

ร.ต.ต.สมศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานวัดดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ส่วนผู้เสียหายมีประวัติรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา และมีอาการคล้ายคนสติไม่ดี จึงต้องทำเรื่องส่งตรวจแผนกจิตเวช รพ.นวมินทร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ พระบุญมั่น พระลูกวัดลาดปลาเค้า

ซึ่งถูก น.ส.สุวรรณา อ้างว่า เป็นผู้ร่วมก่อเหตุ จับแก้ผ้ามัดกับเสาป้ายโฆษณา ที่ป้ายรถเมล์ หน้าวัดลาดปลาเค้านั้น ได้ถูกชาวบ้านร้องเรียนเรื่องมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับสีกา และอยู่ระหว่างการสอบสวนจากทางวัดอยู่ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์