อ้างญาติไมค์ ภิรมย์พร หลอกตุ๋นเงินแท็กซี่

ภาพจาก nationchannel.comภาพจาก nationchannel.com



ชลบุรี 12 เม.ย.57 - หนุ่มอีสานนิ้วด้วนอ้างญาติ “ไมค์ ภิรมย์พร” หลอกตุ๋นเงินแท็กซี่ที่พัทยา ตำรวจเร่งจับกุมเผยมีโชเฟอร์ตกเป็นเหยื่อแล้วเกือบ 30 ราย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 เมษายน . ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิภพ ทองน้อย โชเฟอร์แท็กซี่ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา หลังจากได้ขับรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า อัลตีส สีชมพู ทะเบียน ทษ 1686 กทม. ส่งลูกค้าที่เมืองพัทยาเสร็จแล้ว กำลังจะกลับเข้าคิวที่กทม. ขับมาถึงบริเวณปากทางเข้าถนนวอล์กกิ้งสตรีท พบชายไทย อายุประมาณ 25-30 ปี ลักษณะผอมสูง ทรงผมยาวหยักศก นิ้วชี้และกลางของข้างขวาด้วน โบกรถเรียก 

จากนั้นได้เข้ามาใช้กลหลวงออกอุบายว่า เป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง อ้างชื่อว่านายพีค ติดต่อเสนอมว่าเวลา 21.00 น. มีลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติต้องการเหมารถจากเมืองพัทยา ไปส่งหาแฟนสาวชาวไทยใน จ.ร้อยเอ็ด ในราคา 12,500 บาท แต่จ่ายตนเองในราคา 9,000 บาท ส่วนเงินอีก 3,500 บาท เป็นส่วนต่างจะต้องจ่ายให้กับนายพีค จึงหลงเชื่อตกลงข้อเสนอ ก่อนจะขึ้นรถมากับนายพีค จากนั้นนายพีค ได้ชักชวนพูดคุย โดยอ้างอีกว่าเป็นญาตินักร้องขวัญใจแรงงาน หรือไมค์ ภิรมย์พร

ขณะนั้นยังไม่ถึงเวลานัดหมายลูกค้า ก็ได้พานายพีคไปรับประทานอาหารบริเวณถนนพัทยาสายสาม หลังจากนั้นนายพีค ได้พาไปโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง เพื่อไปรับลูกค้า จนกระทั่งมาถึงหน้าโรงแรมดังกล่าว นายพีค หลอกอีกว่าให้ตนเองนำเงินส่วนต่างมาก่อน โดยนายพีค ทำบิลซึ่งเขียนขึ้นมาเองในราคา 12,500 บาท เอาให้แล้วบอกพอส่งลูกค้าก็นำบิลใบนี้ให้ลูกค้า เพราะตกลงราคากันหน้านี้แล้ว จึงหลงเชื่อนำเงินส่วนต่างให้นายพีค จากนั้นนายพีค ได้เดินเขาไปตามลูกค้าในโรงแรม รอจนเวลาผ่านไปนานจึงรู้ตัวว่าถูกหลอก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ในกรณีหลอกต้มตุ๋นเชิดเงินดังกล่าวนี้ มีโชเฟอร์แท็กซี่ตกเป็นเหยื่อแล้วเกือบ 30 ราย โดยคนร้ายจะอ้างชื่อว่านายพีค ลักษณะนิ้วด้วน พูดจ่าภาษาอีสาน โบกเรียกรถแท็กซี่มาจากกทม. ก่อนจะออกอุบายจนเหยื่อหลงเชื่อแล้วเชิดเงินหลบหนี เบื้องต้นได้สั่งการชุดสืบสวนเฝ้าจุดที่คนร้ายเชื่อว่าจะไปก่อเหตุในพื้นที่แล้ว หรือหากผู้ใดมีเบาะแสคนร้ายก็สามรถแจ้งตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตลอด 24. ชั่วโมง

อ้างญาติไมค์ ภิรมย์พร หลอกตุ๋นเงินแท็กซี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์