อ้างคาร์ราดีนถูกกะเทยฆ่าอำพรางคดี

คมชัดลึก : ผู้สร้างหนังมะกันที่เป็นเพื่อนซี้คาร์ราดีนโผล่ อ้างดารากังฟูชื่อดังถูกกะเทยฆ่าตาย จัดฉากให้ดูเหมือนฆ่าตัวตายอำพรางคดี จี้ไทยเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม ขณะที่ตร.ไทยโต้ภาพวงจรปิดมัด ไม่พบพาคนอื่นเข้าห้อง


 เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน นายเดวิด วินเทอร์ส โปรดิวเซอร์สร้างหนังชาวสหรัฐ เปิดเผยต่อ "เดอะ โกลบ" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังที่วางขายอยู่ในแถบอเมริกาเหนือว่า เดวิด คาร์ราดีน ดารากังฟูชื่อดังจากเรื่อง "คิลบิล" ที่มาเสียชีวิตปริศนาในไทยนั้น ถูกกะเทย 2 คนฆ่าตาย ก่อนช่วยกันจัดฉากให้ดูเหมือนว่าฆ่าตัวตายเอง
 
 นายวินเทอร์สซึ่งเคยสร้างหนังกังฟูเกรดบีที่คาร์ราดีนเล่นมา 3 เรื่อง ยืนยันว่า คาร์ราดีนเป็นเหยื่อของกะเทยขายตัว ทั้งยังกล่าวหาตำรวจไทยด้วยว่าหมกเม็ดข้อเท็จจริง โดยยืนยันว่า เดวิด คาร์ราดีน ถูกฆาตกรรม ตัวเขาเชื่อเป็นมั่นเป็นเหมาะว่ากะเทย ซึ่งทำงานกันเป็นคู่เป็นคนลงมือฆ่าโดยที่นายเดวิดนั้นไม่มีโอกาสขัดขืนเลย และก็คงจะเป็นการตายที่โหดร้ายทารุณมาก

 นอกจากนี้ นายวินเทอร์สยังเรียกร้องให้ทางการไทยเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมที่นายคาร์ราดีนพักอยู่ ซึ่งอาจจะให้เงื่อนงำได้ว่าดาราดังผู้นี้ใช้เวลาอยู่กับใครในช่วงไม่กี่ชั่วโมงสุดท้ายก่อนเสียชีวิต

 ด้านนายเท็ด กันเดอร์ซัน อดีตเจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่หนังสือพิมพ์เดอะ โกลบจ้างให้มาสืบคดีเสียชีวิตปริศนาของคาร์ราดีนก็เห็นด้วยกับทฤษฎีกะเทยของนายวินเทอร์ส โดยบอกว่าตัวเขาเองเชื่อว่าคาร์ราดีนเจอกับกะเทย 2 คน ที่บาร์ของโรงแรม กะเทยทั้งคู่ได้ช่วยกันมอมยาคาร์ราดีนแล้วจับแขวนคอเพื่ออำพรางคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ทั้งยังพูดถึงเรื่องรอยเท้าปริศนาที่พบบนเตียงของคาร์ราดีนว่าน่าจะเป็นเงื่อนงำสำคัญสุดในคดีนี้

 "กะเทยคนหนึ่งอาจจะยืนอยู่ข้างหลังคาร์ราดีน เพื่อใช้เชือกพันรอบคอเขาก่อนจะรัดจนเสียชีวิต" นายกันเดอร์ซัน กล่าว

 ขณะที่ พ.ต.อ.ขจรศักดิ์ ปานสาคร รอง ผบก.น.5 ข่าวสารที่ได้รับมาจากสื่อ อาจจะต้องกลั่นกรองให้ละเอียด เนื่องจากว่าตำรวจของไทยได้ตรวจสอบพยานแวดล้อมที่อยู่ในและใกล้เคียงบริเวณที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณลิฟต์หน้าห้องพักของผู้ตาย ก็ปรากฏชัดเจนว่าคืนวันเกิดเหตุผู้ตายเดินเข้าห้องคนเดียว ไม่ได้พาบุคคลใดเข้าไปในห้องด้วย ส่วนรอยเท้าที่พบบนเตียงนอนของผู้ตายต้องรอผลการพิสูจน์จากฝ่ายพิสูจน์หลักฐานซึ่งผลดังกล่าวคาดว่า น่าจะรายงานได้พร้อมกับผลการพิสูจน์ศพภายในอาทิตย์หน้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์