อ้างครูทำโทษ ดึงจู๋จนเน่า เด็กป.1ฉี่ราด

พ่อนักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนดังกำแพงเพชรร้องสื่อ อ้างลูกชายถูกครูทำโทษด้วยการดึง "จู๋" จนเป็นแผลเน่า ต้องรักษาตัว พร้อมแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ด้าน ผอ.โต้ บอกเด็กมักฉี่รดกางเกง และผู้ปกครองให้อาบน้ำเอง อาจเกิดจากการหมักหมม... 

พ่อเด็ก 6 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 ร้องสื่ออ้างลูกถูกครูทำโทษด้วยการดึง "จู๋" จนเป็นแผลเน่ารายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 ก.ย.

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายสมัย อายุ 43 ปี เป็นชาว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร อ้างว่าลูกชายวัย 6 ขวบถูกครูที่โรงเรียนทำโทษด้วยการดึงอวัยวะเพศ ส่งผลให้เกิดเป็นแผลอักเสบติดเชื้อ จนต้องส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

นายสมัย เปิดเผยว่า น้องโฟกัส ลูกชาย อายุ 6 ขวบ ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร

เนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ส.ค. อ้างว่าถูกครูทำโทษที่ปัสสาวะรดกางเกง ด้วยการดึงอวัยวะเพศ จนเมื่อวันที่ 31 ส.ค. เห็นลูกชายเดินได้ไม่ปกติ จากการสอบถามลูกชาย เล่าให้ฟังว่า รู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศ ตนจึงพาส่งโรงพยาบาล แพทย์บอกเป็นแผลอักเสบติดเชื้อ และได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองกำแพงเพชรเมื่อวันที่ 1 ก.ย.

จากนั้นนายสมัย ได้พาผู้สื่อข่าวไปเยี่ยมดูอาการของน้องโฟกัสที่โรงพยาบาล น้องโฟกัส เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ส.ค. ไปเรียนพิเศษตามปกติ

และปวดปัสสาวะ แต่ห้องน้ำมีเพื่อนนักเรียนคนอื่นใช้เต็ม ตนทนไม่ไหวเลยปัสสาวะราดกางเกง ครูสอนพิเศษและเป็นครูประจำชั้น จึงทำโทษด้วยการดึงอวัยวะเพศ ส่วนอาการบาดเจ็บล่าสุด แพทย์ให้ยาฆ่าเชื้อและยาแก้อักเสบ รักษาตามอาการ และต้องรอซักประวัติจากญาติ เพื่อวินิจฉัยสาเหตุที่ทำให้เกิดแผลอักเสบลุกลามไปทั่วบริเวณอวัยวะเพศ และอัณฑะ ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร และไม่ระบุว่าสาเหตุเกิดจากการดึงอวัยวะเพศ

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า จากการสอบถามครูประจำชั้นแล้ว ยืนยันว่าไม่เคยทำโทษดึงอวัยวะเพศของเด็กแต่อย่างใด

ขณะที่เพื่อนๆ นักเรียนร่วมห้องเรียนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องโฟกัส มักจะปัสสาวะรดกางเกงบ่อยๆ และทราบมาว่าผู้ปกครองให้เด็กอาบน้ำเอง แผลที่เกิดขึ้นอาจเกิดจากการหมักหมมของเชื้อโรคก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ดี ต้องรอผลวินิจฉัยจากแพทย์ถึงสาเหตุอีกครั้ง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์