อุ๊งอิ๊ง เปิดอีเว้นท์ฮอลล์ “วอยซ์ สเปซ-คุณหญิงพจมาน ร่วมให้กำลังใจ

อุ๊งอิ๊ง เปิดอีเว้นท์ฮอลล์ “วอยซ์ สเปซ-คุณหญิงพจมาน ร่วมให้กำลังใจ


เมื่อ 21 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีโทรทัศน์ดาวเทียมวอยซ์ทีวี


 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ “อุ๊งอิ๊ง” บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดอีเว้นท์ฮอลล์ “วอยซ์ สเปซ” (VOICE SPACE) โดยมี คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มาร่วมงานด้วย
 
 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ผู้อำนวยการบริหาร วอยซ์ สเปซ กล่าวว่า วอยซ์ ทีวี มีพื้นที่ว่างอยู่ประมาณ 1,200 ตารางเมตร จึงเกิดความคิดที่จะพัฒนาพื้นที่แห่งนี้ให้เกิดประโยชน์ทางธุรกิจ โดยมองว่าพื้นที่ที่มีอยู่น่าจะเหมาะกับการสร้างเป็นสตูดิโอเพื่อให้เช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ โดยเฉพาะเปิดให้เป็นพื้นที่แสดงออกของคนรุ่นใหม่ จึงเกิดเป็นธุรกิจ อีเว้นท์ ฮอลล์ วอยซ์ สเปซ ขึ้น

 “วอยซ์ สเปซ คือ อีเว้นท์ ฮอลล์ ครบวงจรใจกลางเมืองที่แตกต่างด้วยการเป็น “The First Live Broadcasting Space” หรือสามารถถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ได้ด้วยคุณภาพระดับ HD ใช้เงินลงทุนประมาณ 80 ล้านบาท จุคนได้ประมาณ 1,000 คน ทุกฟังก์ชั่นของ วอยซ์ สเปซ จัดสร้างให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ คอนเสิร์ต แฟชั่นโชว์ ละครเวที หรืองานแสดงต่าง ๆ เพื่อให้เป็นพื้นที่ ที่สามารถตอบทุกความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการได้ วอยซ์ สเปซ จึงเป็นอีเว้นท์ฮอลล์ใจกลางเมืองที่ครบวงจรที่สุดแห่งแรก” น.ส.แพทองธาร กล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์