อุ้มไปยิงโหด หนุ่มรถตู้เช่า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.พ. ร.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ ร้อยเวร สภ.ย่อยตำบลดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี

รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตในพงหญ้าริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ หมู่ 2 ต.ดอนหัวฬ่อ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผกก. (ป.) สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.ท.โสฬส เอี่ยมสะอาด สวป. พ.ต.ท. สุภวัฒน์ เชื้อแฉ่ง หน.สภ.ย่อยตำบลดอนหัวฬ่อ แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และหน่วยกู้ภัยศูนย์มังกร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ขึ้นอืด ผิวหนังเริ่มหลุดลอก สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าหนังสีดำ ข้อมือซ้ายใส่นาฬิกาเรือนเหล็ก

ในกระเป๋ากางเกงพบบัตรเอทีเอ็มและบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อนาย กตกร สินสุรินทร์ อายุ 38 ปี

บ้านเลขที่ 216 หมู่ 4 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย กับเงินสด 3,470 บาท เหนือกกหูขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .32 จำนวน 1 นัด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ห่างจากศพออกไปราว 5 เมตร พบปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกัน 2 ปลอก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

ต่อมาได้มีนางสุภาภรณ์ พูดเพราะ อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 60/37 หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี เดินทางไปดูศพ

ทันทีที่เห็นศพนางสุภาภรณ์ถึงกับร่ำไห้โฮ ยืนยันเป็นศพนายกตกร น้องชาย ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมให้รายละเอียดว่า นายกตกร บ้านเดิมอยู่ จ.เชียงราย เพิ่งย้ายมาอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านใน จ.ชลบุรี เป็นเจ้าของ หจก.ดอนหัวฬ่อ ทรานสปอร์ต ตั้งอยู่เลขที่ 58-59 หมู่ 6 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี ประกอบธุรกิจบริการรถตู้ให้เช่ารับส่งพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร โดยเมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อนหน้านี้ นายกตกรเคยถูกชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งดักอุ้มตัวไป 1 คืน เพื่อให้เคลียร์เรื่องหนี้สินที่นายกตกรติดค้างกลุ่มคนดังกล่าว ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวกลับมา

หลังจากนั้นประมาณ 2-3 วัน นายกตกรถูกคนร้ายดักทำร้ายบริเวณหน้าสำนักงานได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ย่อยตำบลดอนหัวฬ่อ

ต่อมาเมื่อวันที่ 15 ก.พ. นายกตกรเดินทางไปเยี่ยมภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกที่ จ.เชียงราย และเดินทางกลับมาถึง จ.ชลบุรี ในวันที่ 16 ก.พ. จากนั้นหายตัวไป กระทั่งมาพบถูกยิงเสียชีวิต เชื่อว่าคนร้ายที่ลงมือน่าจะเป็นคนกลุ่มเดียวกันกับที่เกี่ยวข้องกับทั้ง 2 เหตุการณ์ในก่อนหน้านี้
 

พ.ต.ท.สุภวัฒน์ เชื้อแฉ่ง หน.สภ.ย่อนดอนหัวฬ่อ เปิดเผยว่า

จากการตรวจสอบประวัติของนายกตกรทราบว่าเป็นเจ้าของ หจก.ดอนหัวฬ่อทรานสปอร์ต ทำธุรกิจเกี่ยวกับรถเช่ารับส่งพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร โดยผู้ตายนอกจากจะมีรถเองแล้ว ยังรับรถผู้อื่นเข้าร่วมวิ่งด้วย คิดค่าเช่าเป็นรายเดือน ช่วงที่ผ่านมามีเจ้าของรถที่เข้าร่วมวิ่งรับส่งพนักงานจำนวน 6 ราย เข้าแจ้งความตำรวจกล่าวหาว่านายกตกรฉ้อโกงค่าเช่ารายละ 3-4 แสนบาท คดีนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน แต่นายกตกรมาถูกฆ่าเสียก่อน ในชั้นต้นคาดว่าปมสังหารน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ ธุรกิจรถเช่า อาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายเป็นเจ้าของรถรายใดรายหนึ่งที่มีความโกรธแค้นนายกตกร ฉวยโอกาสที่นายกตกรเดินทางกลับจาก จ.เชียงราย ถึง จ.ชลบุรี พาพวกดักอุ้มไปที่เกิดเหตุเพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องหนี้สิน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้คนร้ายจึงลงมือสังหาร ส่วนรายละเอียดและข้อเท็จจริง ตำรวจจะได้สอบสวนอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์