อุ้มหน้ารง.แชมป์ เสียลูกชิ้น เป็นศพบนกระบะรถ

อุ้มฆ่าเสี่ยลูกชิ้นอุกอาจกลางกรุง2คนร้ายวางแผนแยบยลทำทีมาจอดจยย.เสียอยู่หน้าโรงงานลูกชิ้นแชมป์ พอเหยื่อขับรถกระบะออกมาเจอก็โบกขอความช่วยเหลือ แล้วฉวยทีเผลอตีหัวจนสลบ

แล้วอุ้มร่างหมดสติของเสี่ยเคราะห์ร้ายขึ้นกระบะท้าย ขับตามกันไป มาเจอรถ จอดทิ้งในที่เปลี่ยวซอยโชคชัย 4 เสี่ยสิ้นใจตายอยู่คากระบะหลังรถตัวเอง สร้อยทองหนักรวม 15 บาท มือถือ และเงินสดหายไป ตร.เชื่อเป็นแผนอุ้มฆ่าเพื่อชิงทรัพย์สินในตัว เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 20 มี.ค. พ.ต.ท.สมเกียรติ สนใจ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.วังทอง หลาง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย และอุ้มคนขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมาย เลขทะเบียน บพ 760 ราชบุรี หลบหนีไป

เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงงานผลิตลูกชิ้นแชมป์ ภายในซอยลาด พร้าว 64 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงพร้อมด้วยพล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต รองผบช.น. พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผบก.น.4 พ.ต.อ. ปรีชา ธิมามนตรี รองผบก.ศส.บช.น. พ.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบก.จร. (ช่วยราชการงานสืบสวนบช.น.)

กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.โชคชัย สน.วังทองหลาง สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวนบช.น.ตำรวจฝ่ายสืบกก.สส. บก.น.4 เดินทางไปตรวจที่โรงงานผลิตลูกชิ้นดังกล่าว จากการกระจายกำลังสอบปากคำพยาน ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นเด็กวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยาน ยนต์มาแกล้งจอดเสียอยู่ห่างจากประตูโรงงานประมาณ 200 เมตร พอรถกระบะโตโยต้าคันดังกล่าววิ่งออกมาจากโรงงาน คนร้ายได้โบกเรียกทำทีขอความช่วยเหลือ พอคนขับรถกระบะหลงเชื่อเปิดประตูลงไปพูดคุย แล้วช่วยทั้งสองจะยกรถจักรยาน ยนต์ขึ้นกระบะด้านหลัง คนร้ายก็แสดงตัว ลงมือตีด้วยของแข็งที่หัวจนสลบ และอุ้มคนขับขึ้นรถกระบะท้าย ขับรถกระบะหนีไปอย่างรวดเร็ว อีกคนขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป

จากนั้น ตำรวจทั้งหมดนำกำลังออกติดตามหาเบาะแสของคนร้ายตลอดวัน จนกระทั่งเวลา 17.00 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่สน.โชคชัย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถกระบะต้องสงสัย จอดทิ้งไว้ภายในซอยลาดพร้าว 55 แขวงและเขตลาดพร้าว

จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่กลางซอยหลังตลาดโชคชัย 4 ในลักษณะท้ายกระบะซุกเข้าป่าหญ้าข้างทาง จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ มาตรวจสอบ บริเวณกระบะหลังพบศพนายพิทักษ์ณรงค์ วงศ์ซื่อ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/8 ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราช บุรี สภาพศพนอนตะแคงขวา สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเขียวขี้ม้า กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าหนังสีดำ โดยมีแผ่นไม้อัดขนาดใหญ่ปิดทับอำพรางศพไว้ จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า บริเวณศีรษะด้านหลังถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลยาว 3 ซ.ม. ใต้คางซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคม ใบหน้าถูกทำร้ายจนบวมช้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบทรัพย์สินในตัว พบข้อมือซ้ายยังสวมนาฬิกายี่ห้อมิโด้ เรือนทอง และสวมแหวนทองคำหนัก 1 บาท 2 วงอยู่ที่นิ้วทั้งสองข้าง โทร ศัพท์ยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง

ส่วนทรัพย์สินที่สูญหายไปทราบว่ามีสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำหนัก 10 บาท 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจเก็บลายนิ้วแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานบริเวณรอบตัวรถ จากนั้นมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช จากการสอบสวนนายดำรงค์ สลัดเลิศ อายุ 41 ปี อาชีพขับรถสี่ล้อเล็กรับจ้างภายในซอยโชคชัย ให้การว่า ก่อนพบศพ ขับรถมาจอดรอรับผู้โดยสาร สังเกตเห็นรถกระบะคันดังกล่าวมาจอดที่บริเวณนี้ ซึ่งปกติไม่เคยเห็นมาก่อน จึงเดินไปดูบริเวณหน้ารถก็ไม่เห็นมีใคร เมื่อเดินมาดูกระบะหลังก็ต้องตกใจ พบศพคนตายนอนเสียชีวิตอยู่ จึงรีบแจ้งตำรวจมาสอบสวน

ด้านนายสุพจน์ วงศ์ซื่อ อายุ 22 ปี ลูกชายผู้ตายซึ่งเดินทางมาดูศพบิดา นั่งร้องร่ำไห้กอดศพอย่างน่าเวทนา ให้การว่า

เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ตนได้รับโทรศัพท์จากบิดาโทร.เข้ามา แต่ไม่มีเสียงคนพูด แต่ได้ยินเสียงหายใจรวยริน เหมือนคนกำลังจะขาดใจ คล้ายร้องขอความช่วยเหลืออย่างแผ่วเบา ด้วยความตกใจจึงรีบบอกมารดาให้ทราบ ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือติดตามบิดา กระทั่งมาพบศพบิดาถูกทำร้ายเสียชีวิต ปัจจุบันบิดามีอาชีพเป็นพ่อค้าส่งเนื้อสดอยู่ที่จ.ราชบุรี โดยจะนำเนื้อสดมาส่งให้ที่โรงงานลูกชิ้นแชมป์ ที่กรุงเทพฯ จะเดินทางออกจากจ.ราชบุรีทุกวันเวลาประมาณ 03.00 น. และจะมาถึงโรงงานลูกชิ้นแชมป์ เวลาประมาณ 05.00 น. ทุกครั้งที่ขับรถมาส่งเนื้อ จะมีลูกน้องติดรถมาด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อช่วง 3 วันที่ผ่านมา บิดาต้องขับรถมาเพียงลำพัง ไม่รู้ลูกน้องลาหายไปไหน ตนขอวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย

ด้านนางวรรณา เกิดมาศ อายุ 44 ปี ภรรยาให้การว่า สามีเป็นคนดีเป็นที่รักใคร่ของคนราชบุรี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุหวังทรัพย์สินมีค่าที่ติดตัวสามี

พล.ต.ต.วิทยากล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์และทำร้ายร่าง กาย จึงนำกำลังไปตรวจที่หน้าโรงงานลูกชิ้นแชมป์ แต่ไม่พบเหตุ จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ ระบุว่าเห็นวัยรุ่น 2 คน คนหนึ่งลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ ท้วม สูงประมาณ 157 ซ.ม. ส่วนอีกคนผอม สูงประมาณ 170 ซ.ม. ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน วว 431 ไม่ทราบหมวดจังหวัด มาจอดลักษณะมีพิรุธทำเป็นว่ารถเสีย และขอความช่วยเหลือ เมื่อเสี่ยส่งเนื้อขับรถออกมาจากโรงงาน คนร้ายโบกเรียกก่อนลงมือทำร้ายแล้วอุ้มขึ้นรถ ขับรถมาจอดทิ้งไว้ในซอยโชคชัย

เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวว่าผู้ตายมีทรัพย์สินติดตัวจำนวนมาก พฤติกรรมของคนร้ายนำรถมาจอดทิ้งโดยไม่เอารถไปด้วย หวังเพียงชิงทรัพย์สินในตัวเท่านั้น พล.ต.ต.วิทยากล่าวว่า จากการพิสูจน์ศพ แพทย์ระบุว่าหลังจากถูกทำร้ายยังไม่เสียชีวิตทันที คนตายพยายามจะโทรศัพท์ติดต่อกับญาติเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกไล่ล่าติดตามคนร้ายโดยการสนธิกำลังตำรวจนครบาล 4 สน.โชคชัย สน. วังทองหลาง สน.พหลโยธิน กก.สส.บก.น.4 และศส. บช.น.เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์