อุ้มสาวคนสนิท เดอะกิ๊ก ซ้อมนำมาทิ้งทางเข้าสนามกอล์ฟ

อุ้มสาวคนสนิท เดอะกิ๊ก ซ้อมนำมาทิ้งทางเข้าสนามกอล์ฟ


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 มี.ค. ร.ต.ท.จักรทอง คำมาพล ร้อยเวร สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงสาวถูกมัดมือและรัดคอ แต่ยังไม่เสียชีวิตที่บริเวณทางเข้าสนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ (เอแบค) ถนนบางนา-ตราด กม.26 หมู่ 7 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมป่าหญ้าริมทางเข้าสนามกอล์ฟดังกล่าว พบหญิงสาวสภาพอิดโรยไม่มีแรง และมีอาการมึนศีรษะ เนื่องจากถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงที่ศีรษะ ทราบชื่อต่อมา น.ส.ชนิตา กินนิส อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 2 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.บางบ่อ

สอบสวนนายสุพจน์ แซ่หลอ อายุ 30 ปี รปภ.สนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถแท็กซี่สีเหลือง ไม่ทราบรุ่นทะเบียน ขับเข้ามาบริเวณด้านในสนามกอล์ฟ ทีแรกคิดว่าเป็นคนที่เลี้ยงปลาอยู่ด้านหลังสนามกอล์ฟ จึงไม่ได้ให้แลกบัตร โดยสังเกตในรถแท็กซี่นั่งมากัน 3 คน มีหญิงสาวนั่งซบอกผู้ชายที่เบาะหลังรถ จากนั้นก็หายเข้าไปด้านในประมาณ 5 นาที รถแท็กซี่ก็วิ่งออกมา จากนั้นอีกประมาณ 10 นาทีก็เห็นว่า มีชายใส่หมวกแก็ป ใส่แว่นดำ เดินออกมาคนเดียว ซึ่งตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร เมื่อชายคนนั้นเดินออกไปสักพักใหญ่ ก็เห็นผู้หญิงคลานออกมาจากจุดที่รถแท็กซี่วิ่งเข้าไป โดยมีท่าทางเหมือนถูกทำร้ายมาขอความช่วยเหลือ จึงได้เข้าไปดูพบสภาพถูกมัดมือและรัดคอด้วยเชือกไนล่อนและเทปกาว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปที่ รพ.บางบ่อ เพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.ชนิตา มีความสนิทสนมกับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. ที่ถูกดำเนินคดีหมิ่นเบื้องสูง และรับสินบน โดยหลังจากที่ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ถูกอายัดทรัพย์สินแล้ว น.ส.ชนิตาก็ถูกอายัดทรัพย์ด้วยเช่นกัน โดยวันนี้ทางสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ได้มีการนำทรัพย์สินออกมาขายทอดตลาด จึงได้ออกจากบ้านย่าน ถนนรัชดาภิเษก เพื่อไปที่สำนักงาน ปปง. ในระหว่างทางได้แวะไปกินข้าวที่ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา ขณะที่ลงรถแท็กซี่ที่หน้าห้างได้มีชายเดินมาประกบแล้วเอาอาวุธปืนมาจ่อที่หลังขู่บังคับให้ขึ้นรถเก๋งสีดำ จากนั้นได้ปิดตาและมัดมือ ก่อนจะถูกฟาดด้วยของเข็งที่ศีรษะจนหมดสติ กระทั่งมาฟื้นที่ริมโพรงหญ้าข้างทางสนามกอล์ฟดังกล่าว

น.ส.ชนิตา ยังให้การอีกว่า พ่อตนมีเมีย 4 คน ตนเองเป็นลูกของเมียคนที่สอง และเมื่อปี 2552 พ่อพร้อมเมียคนที่ 3 ถูกฆ่ายกครัว 5 ศพ หลังจากนั้นตนก็ถูกขู่ฆ่ามาโดยตลอด โดยตระกูลของพ่อคือ "ประทุมวาสนา" ซึ่งมีมรดกทรัพย์สินจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเฝ้าดูแลความปลอดภัย น.ส.ชนิตา อยู่ที่ รพ.บางบ่อ โดยยังคงมีอาการมึนศีรษะอย่างหนัก และให้การวกวน ทั้งนี้ คงต้องรอให้สภาพร่างกายดีขึ้นกว่านี้ จะได้ทำการสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเชื่อว่า คนร้ายคงคิดว่า น.ส.ชนิตา เสียชีวิตแล้ว จึงนำมาโยนทิ้งก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุและติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์