อุ้มน้องชายผบช.ปส. พบรถถูกเผาวอดกลางไร่อ้อย

อุ้มน้องชาย"ผบช.ปส."ไม่ทราบชะตากรรม พบรถถูกเผาวอดกลางไร่อ้อย

วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในสังกัด พร้อมกับฝ่ายสืบสวน สภ.บรรพตพิสัย ลงพื้นที่ตรวจสอบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 2386 นครปฐม ถูกจอดทิ้งไว้กลางป่าอ้อย ในสภาพถูกไฟเผาไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน ในพื้นที่หมู่ 4 บ้านกันบึง ต.ตาขีด อ.บรรพตพิสัย แต่ไม่พบว่าเจ้าของรถ

ต่อมา พ.ต.อ.สุกฤษฎิ์ บุญทรง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครสวรรค์


พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนครสวรรค์ เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถของนายรภิน กลิ่นเกสร อายุ 50 ปี เป็นครูสอนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอท่าตะโก อยู่บ้านเลขที่ 100/1 ม 6 ต.พนมเศษ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ และยังเป็นน้องชายของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกสร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) แต่เมื่อติดต่อไปยังบ้านพักทีอำเภอท่าตะโก ปรากฏว่ายังไม่พบตัวนายรภินแต่อย่างใด สร้างความตกใจแก่ญาติพี่น้องอย่างมาก

จากการสอบสวนชาวบ้านทราบว่า เมื่อวันที่ 28 เม.ย. เวลาประมาณ 20.00น. ทราบว่าคนร้ายได้จุดไฟเผารถจนเกิดเสียงระบิดและแสงสว่างโชติช่วงทั่วบริเวณ แต่ไม่ไม่ใครกล้าออกไปดูในที่เกิดเหตุ พอรุ่งเช้าจึงมีชาวบ้านออกมาดู ก็พบว่ารถไหม้เสียหายหมด

ด้านญาติของนายรภีนให้การว่าช่วงเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา นายรภินได้เดินทางมาพักในตัวเมืองนครสวรรค์ จากนั้นก็ไม่ติดต่อกลับบ้าน ซึ่งทางบ้านคิดว่าคงเดินทางไปทำธุระส่วนตัว จึงไม่มีใครสนใจ


ทั้งนี้ ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ได้ตั้งชุดเฉพาะกิจ ติดตามไล่ล่าคนร้ายทันที โดยได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเปิดทราบว่าช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นายรภินได้เข้ามาพักอยู่ในแฟลต ตำรวจด้านหลังกองบังคับการตำรวจภูธรนครสวรรค์ โดยขับรถคันที่ถูกเผา และมีผู้หญิงขับรถกระบะคันหนึ่ง ขับตามกันออกไป และวนเวียนไหว้พระอยู่หลายแห่งในตัวเมืองนครสวรรค์และจังหวัดกำแพงเพชร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายรภินยังคงมีชีวิตอยู่ เพราะว่ายังไม่พบศพ ซึ่งคนร้ายน่าจะข่มขู่มากกว่าประสงค์ต่อทรัพย์หรือชีวิต พราะว่ารถคันเดียวกันนี้เคยถูกคนร้ายเผามาแล้วครั้งหนึ่งเมือ 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ก็คงต้องขยายผลตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์