อุ้มน้อง อบต. ยิงทิ้งดับ คาดฝีมือคู่อร

Pic_40880


รัวดับ นร.เทคนิคปทุมฯ น้องชาย อบต.บ้านงิ้ว หลังหายไปทั้งคืน พ่อร้อนใจเร่งหาตัว พบกลายเป็นศพอยู่ริมถนนหลังหมู่บ้านบัวแก้ว ปทุมธานี ตร.เชื่อขัดแย้งธุรกิจมืด ผู้ตายเคยถูกจับคดียาบ้า ... 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 19 ต.ค. พ.ต.ท.พิสิฐชัย ปักเคระกา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย บริเวณหลังหมู่บ้านบัวแก้ว ถนนข้างคลองวัดปทุม ม.1 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.วิเชียร รัตติทิวาพาณิชย์ ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.ท.พิสิฐ ล้ำเลิศ สว.สส.สภ.สามโคก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สามโคก และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง 

ที่เกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยวริมถนนหลังหมู่บ้านบัวแก้ว มีแต่ป่าขึ้นสองข้างทางลกทึบ โดยรอบเป็นทุ่งนา บริเวณข้างถนนเจ้าหน้าที่พบศพนายธีระยุทธ (หรือเอ) ฉัตรแดง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ม.2 ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวปสีดำ หมายเลขทะเบียน พขธ 683 กทม.ที่จอดตั้งขาตั้งอยู่ ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมเสื้อคลุมลายพรางทหาร นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าเตะ  

จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด หน้าอกซ้าน 1 นัดกระสุนทะลุหลัง 1 นัด และตุงอยู่ที่กลางหลังอีก 1 นัด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง  

จากการสอบสวนนางถวิล แรงกล้า อายุ 62 ปี ซึ่งรุดมาดูศพของลูกชาย ให้การทั้งน้ำตาว่า นายธีระยุทธ บุตรชายของตนนั้นกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้น ปวส. ปี 2 วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี โดยก่อนมาพบเป็นศพนั้น วานนี้ (18 ตค.) เวลาประมาณ 18.00 น. ผู้ตายได้ขออนุญาตออกไปหาเติมเงินโทรศัพท์ โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเพียงคนเดียว และมักจะเลยไปหาเพื่อนๆ อยู่เป็นประจำ เพราะเป็นคนติดเพื่อน แล้วจากนั้นก็หายไปเลยทั้งคืน จนกระทั่งเช้าวันนี้ยังไม่กลับบ้าน ตนร้อนใจจึงพยายามสอบถามไปยังเพื่อนๆ ของลูก ก็ไม่มีใครพบ อีกทั้งผู้ตายยังมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้อง ของนายวิทยา แม้นทอง สมาชิก อบต.บ้านงิ้ว อีกด้วย จนกระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำได้มีคนมาบอกว่าลูกชายตนถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตแล้ว ที่แรกตนไม่เชื่อ จึงรีบรุดมาดูก็พบว่าเป็นลูกชายตนจริงๆ ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด  

พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวเปิดเผยว่า ผู้ตายนั้นเคยมีประวัติถูกจับกุมในคดียาบ้า เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน และขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการประกันตัว ซึ่งสาเหตุการถูกยิงเสียชีวิตในครั้งนี้ คาดว่าอาจจะเกี่ยวพันกับธุรกิจผิดกฎหมาย และเจรจากันไม่ลงตัว จนถูกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พิสิฐ ล้ำเลิศ สว.สส.สภ.สามโคก ออกหาข้อมูลและติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์