อุ้มฆ่าโหด จับมัดมือไพล่ลากขึ้นรถจ่อยิงทิ้ง 3 ศพสยอง

อุ้มฆ่าโหด จับมัดมือไพล่ลากขึ้นรถจ่อยิงทิ้ง 3 ศพสยอง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.วิฑูรย์ วงศ์ใหญ่ ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

รับแจ้งเหตุพบศพในไร่ข้าวโพด ริมถนนสายบ้านโคกกรวด-เกาะแดง พื้นที่หมู่ 8 บ้านโคกกรวด ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นไร่ข้าวโพด ห่างจากถนนสายดังกล่าวประมาณ 100 เมตร อยู่ใกล้กับฟาร์มเป็ดวังดาล ห่างไกลจากบ้านผู้คน เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าเรียงราย 3 ศพ โดยศพแรก คือ นายเอกลักษณ์ คงแก้ว อายุ 22 ปี อยู่หมู่ 7 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี สภาพศพถูกมัดมือไพล่หลังด้วยสายรัดสายไฟพลาสติกสีดำ มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้ากกหูซ้าย 1 นัด นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน สว-8936 กทม.จอดอยู่ข้างศพซึ่งเป็นของนายเอกลักษณ์ ท้ายรถพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก

 ศพที่สอง นายชัย ม่วงน้อยเจริญ อายุ 20 ปี อยู่หมู่ 3 ต.หนองกี่ ถูกมัดมือไพล่หลังด้วยเสื้อยืดสีแดง
 
มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด และศพที่ 3 นายพล (นามสมมติ) อายุ 18 ปี น้องชายของศพที่สอง อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน สภาพศพถูกมัดมือไพล่หลังด้วยสายรัดสายไฟพลาสติกสีดำ ถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบร่องรอยล้อรถยนต์จากถนนเข้ามาในไร่ข้าวโพด และปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

  จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 5-6 คน โกรธแค้นกลุ่มผู้ตายซึ่งไม่มีอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง
 
เนื่องจากหักหลังกันในธุรกิจบางอย่าง จึงนัดกลุ่มผู้ตายมาพูดคุยตกลงเจรจากันในช่วงกลางดึกวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา เมื่อสบโอกาสจึงชักปืนจี้บังคับเหยื่อ แล้วจับมัดมือไพล่หลังพาขึ้นรถ ขับพาไปยังไร่ข้าวโพดห่างไกลจากบ้านผู้คน หลังจากนั้นได้ลากเหยื่อลงจากรถแล้วจ่อยิงที่ศีรษะฆ่าทิ้งอย่างเลือดเย็น 3 ศพ ก่อนหลบหนีไป

 เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงในพื้นที่ เปิดเผยว่า "นายหม่อง" ชาว อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่

และเป็นลูกเขยของทหารระดับนายพลในประเทศกัมพูชา เป็นผู้นำยาบ้ามาปล่อยให้กับพ่อค้ายาบ้าในพื้นที่ จ.สระแก้ว และจ.ปราจีนบุรี โดยช่วงหลังมีการหักหลังกันบ่อยๆ เนื่องจากรับยาบ้ามาแล้ว เกิดเบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงินกัน นายหม่องจึงส่งทีมล่าสังหารมาตามเก็บพ่อค้ายาบ้าทั้งรายเล็ก และรายใหญ่ โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทำให้บรรดาพ่อค้ายาบ้าต้องเผ่นหนีออกจากพื้นที่กันหลายคน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์