อุ้มฆ่าสาว ทิ้งศพเปลือยริมถนน สงสัยแฟนเก่าติดหนี้หลายแสน

อุ้มฆ่าสาว ทิ้งศพเปลือยริมถนน สงสัยแฟนเก่าติดหนี้หลายแสน

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.พงศ์ปณต มีโต พนักงานสอบสวนสภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
 
รับแจ้งเหตุพบร่างหญิงสาวถูกคนร้ายฆ่าเปลือยแล้วเผาทิ้งศพไว้ริมถนนสายกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 วงแหวนตะวันตกหลักกิโลเมตรที่ 80-81 หมู่ 12 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส ผบก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รองผบก. พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.กก.สส. พ.ต.อ.ธวัฒชัย เกิดโภคทรัพย์ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา พ.ต.ท. ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ รองผกก.ป. แพทย์เวรร.พ.บางปะอิน และมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุ บริเวณเชิงสะพานข้ามรางรถไฟ ริมถนน พบศพหญิงสาวผมสีแดง อายุราว 20-25 ปี สูง 155-160 เซนติเมตร

เปลือยกายนอนคว่ำหน้า ตามร่างกายบางส่วนและหญ้าโดยรอบศพถูกเผา กลางแผ่นหลังพบฝากระป๋อง กาวตกอยู่และยังมีคราบกาวไหลเปรอะเต็มหลัง ตรงข้อมือมีร่องรอยคล้ายโดนพันด้วยผ้าเทปสีน้ำตาลมัดด้วยที่รัดสายไฟแบบรูดสีดำ คนร้ายใช้ของแข็งทุบใบหน้าผู้ตาย ทั้งยังใช้อาวุธปืนยิงเข่าซ้าย ข้อเท้ามีรอยรัดด้วยที่รัดสายไฟแบบรูด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง ใกล้กันยังพบเศษที่รัดสายไฟแบบรูดขาดออกจากกันเนื่องจากโดนความร้อนตกอยู่ 1 เส้น ห่างออกไป 3 เมตร พบรองเท้าผู้หญิงส้นสูง 1 คู่ และหมวกแก๊ปสีน้ำตาลยี่ห้อหลุยส์ บนถนนใกล้จุดเกิดเหตุพบก้นบุหรี่ 3 ชิ้น และมีเหรียญบาทตกอยู่ใกล้กับที่พบศพ เชื่อว่าคนร้ายโยนทิ้งเอาไว้เพื่อสะกดวิญญาณ ห่างมาอีก 5 เมตรตรวจเจอถุงขยะสีดำมีรอยฉีกขาดสภาพใหม่ 

จากการสอบปากคำชาวบ้านใกล้เคียง ปรากฏว่าไม่มีใครเคยเห็นหรือรู้จักผู้ตายมาก่อน พยานรายหนึ่งระบุว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านเห็นรถกระบะมาจอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุแล้วขับออกไปด้วยความเร็ว

พล.ต.ต.กรเอกกล่าวว่า คนร้ายน่าจะฆ่าเหยื่อจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้งไว้ตรงจุดนี้ ดูจากพฤติกรรมเป็นคนโหดเหี้ยมมาก เมื่อนำศพมาทิ้งแล้วใช้กาวราดเพื่อเผาอำพรางคดี ผู้ตายโกรกผมสีแดงคาดว่าอาจเป็นหญิงสาวที่ทำงาน อยู่ตามร้านอาหาร สาเหตุการฆาตกรรมเบื้องต้นตั้งไว้ว่าเกิดความแค้นส่วนตัว ล่าสุดสั่งให้ชุดสืบสวนประสานงานกับชุดสืบสวนภ.จว.ปทุมธานี ติดตามหาตัวว่าสาวผมแดงเป็นใครมาจากไหน เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นเขตติดต่อกับพื้นที่ของ จ.ปทุมธานี ฝากให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์หรือรู้ข้อมูลว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน หรือญาติที่มีคนหายไปมีรูปร่างลักษณะใกล้เคียงให้ติดต่อพ.ต.อ.ธวัฒชัย ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา หมายเลขโทรศัพท์ 0-8181-58195 

เวลา 17.00 น. วันเดียวกัน ที่สภ.พระอินทร์ ราชา น.ส.สาวิตรี สุนทรัตตา อายุ 34 ปี เข้าพบพ.ต.อ.ธวัฒชัยเพื่อยืนยันว่าผู้เสียชีวิต
 
คือ น.ส.กันต์กนิษฐ์ สุนทรัตตา อายุ 42
ปี เป็นพี่สาวอยู่บ้านเลขที่ 367/8 หมู่ 8 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. สิ่งบ่งชี้จำได้คือรองเท้าและหมวก โดยพี่หายออกจากบ้านไปเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีส้ม ทะเบียน ญอ7858 กทม โดยมีผู้ชายอายุราว 40 ปีมารับตัวไป ซึ่งตนไม่รู้จัก แต่ทราบว่าก่อนหน้านี้ พี่สาวให้เพื่อนชายยืมเงินหลายแสนบาท ต่อมาทวงคืนแต่ไม่ได้ จึงขอให้ตำรวจที่สนิทกันไปยึดรถคันที่พี่สาวขับออกจากบ้านไป หลังพี่หายตัวไปพยายามโทรศัพท์ติดต่อหลายครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้ กระทั่งเห็นข่าวทางเว็บไซต์ทำให้สงสัยว่าผู้ตายอาจเป็นพี่สาวจึงประสานกับเจ้าหน้าที่เดินทางมาดูศพ 

"ปกติพี่สาวช่วยครอบครัวประกอบกิจการ ร้านอาหารอยู่ที่ตลาดสะพานใหม่ ดอนเมือง พี่เป็นคนชอบแต่งตัว เพิ่งจะไปทำผมสีแดงก่อนหายตัวไป" น.ส.สาวิตรี กล่าว

ทั้งนี้ สภ.พระอินทร์ราชา ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวอดีตแฟนหนุ่มที่มารับตัวน.ส.กันต์กนิษฐ์ไปแล้ว และเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุสังหารโหดในครั้งนี้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์