อุ้มฆ่าชายนิรนาม ปืนยิงอก-โยนเหว ปมชู้สาวขัดธุรกิจ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.อ.ศุภชัย เพ็ชรสกุล ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต

ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนถูกฆ่าตายอยู่บริเวณปากเหวใกล้แหลมหงา ถนนบ้านแหลมหงาอนุสรณ์ หมู่
1 ต.รัษฎา จึงรายงานให้ พล.ต.ต.อภิรักษ์ หงษ์ทอง ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.ชลิต ถิ่นธานี รอง ผบก. นำกำลัง ตำรวจ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล กันตะกนิษฐ์ ผกก.วิทยาการ เขต 44 ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นเหวลึกทางลงไปชายหาดแหลมหงา ห่างจากถนนใหญ่เข้าไปราว
100 เมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35
ปี

ห้อยศีรษะติดอยู่กับต้นไม้ในหุบเหวใกล้ทางลูกรังลงชายหาด สภาพศพขึ้นอืดหนอนไต่ยั้วเยี้ย นุ่งกางเกงในตัวเดียวไม่สวมเสื้อ กางเกงยีนส์ถูกถลกลงมาที่ปลายเท้า มือทั้งสองข้างถูกพันธนาการมัดไพล่หลังด้วยเชือกไนลอนสีขาว ข้อมือซ้ายใส่กำไลยางสีดำ มีบาดแผลถูกกระหน่ำยิงที่หน้าอกหลายนัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า
3 วัน ในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง และเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวลายทางตกอยู่บนถนนลูกรังใกล้จุดที่พบศพ จนท.มูลนิธิฯต้องใช้เชือกผูกลากศพดึงขึ้นมาจากเหว ก่อนนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต ให้แพทย์ ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง


สอบสวนทราบว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่
22
ก.ย.ที่ผ่านมา ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงเห็นรถกระบะไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน ขับมาจอดที่ปากทางลงหาดแหลมหงา

โดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์
3-4 คนช่วยกันลากร่างชายคนหนึ่งลงจากรถแล้วเดินหายไปทางลงชายหาด แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปดู สักพักรถกระบะคันดังกล่าวก็ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ผ่านไปหลายวันมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา ชาวบ้านเข้าไปดูจึงพบศพดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ตายถูกอุ้มฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งเหวอำพรางคดี โดยคนร้ายต้องคุ้นเคยกับพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นอย่างดี แต่ผู้ตายน่าจะเป็นคนต่างพื้นที่เนื่องจากไม่มีใครเคยเห็นหรือรู้จักมาก่อน เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารโหดไว้ 2 ประเด็น คือขัดแย้งผลประโยชน์นอกระบบกับเรื่องชู้สาว

ด้าน พล.ต.ต.อภิรักษ์ หงษ์ทอง ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต เผยว่า ล่าสุดพอทราบเบาะแสแล้วว่าผู้ตายเป็นใคร เพียงรอยืนยันจากญาติให้แน่ชัดก่อน


จากการสืบสวนเชิงลึกพบข้อมูลบางอย่างที่อาจเชื่อมต่อกับคดีสังหารโหดนี้ได้ เนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่
22 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ทะเบียนจังหวัดนครศรีธรรมราช ลักพาตัวชายคนหนึ่งจากบ้านบริเวณถนนเยาวราช ต.ตลาดใหญ่ โดยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อสายตรวจเข้าไปตรวจสอบพบกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุอ้างตัวเป็นชุดสืบสวนภาค 9 กำลังปฏิบัติหน้าที่จับกุมชายคนดังกล่าวตามหมายจับ จึงถอนกำลังออกมา กระทั่งพบศพถูกฆ่าทิ้งเหว ยังไม่แน่ชัด  เป็นตำรวจอุ้มไปหรือไม่ แต่จากข้อมูลรูปพรรณและลักษณะของรถกระบะใกล้เคียงกัน ต้องรอให้ญาติมาดูศพและเสื้อผ้าของผู้ตายก่อน ทุกอย่างจะกระจ่างชัดขึ้น จากนั้นตำรวจจะได้เร่งหาเบาะแสตามล่าตัวคนร้ายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์