อุ้มฆ่า 2 ศพ ยิงหัวสยอง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 เม.ย. พ.ต.ท.ภูวิศ โดยชื่นงาม สารวัตรเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายทิ้งศพไว้ภายในที่ดินจัดสรรว่างเปล่า ซอยหัวหิน 112 ถนนเพชรเกษม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณะ แจ่มสว่าง ผกก. พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วิทัศน์ บริรักษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เพชรศรี สว.สส. และแพทย์เวร รพ.หัวหิน รุดไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุเป็นที่ดินจัดสรรทิ้งร้างอยู่จากถนนใหญ่เข้าไปประมาณ 4 กม.

พบศพผู้เสียชีวิตรวม 2 ราย นอนตายอยู่บนพื้นดิน

ทราบชื่อนายนฤเบศ หรือโป้ง เสนะเวช อายุ 29 ปี เป็นพนักงานร้านบาร์เบียร์ชื่อ “ฮาเล็กซ์” ตั้งอยู่หน้าโรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์พลาซ่า อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 15 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใส่รองเท้าแตะเพียงข้างเดียว สภาพนอนคว่ำหน้ามีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม. ที่ท้ายทอยรวม 3 นัด กระสุนทะลุออกเบ้าตาทั้ง 2 ข้าง ลูกนัยน์ตาหลุดกระเด็นออกมานอกเบ้า ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง มีรอยฟกช้ำคล้ายถูกจับใส่ กุญแจมือ ในตัวมีเงินสด 500 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง เก็บปลอกกระสุนปืน 9 มม. ได้ 4 ปลอกพร้อมหัวกระสุนอีก 4 หัว
 

ถัดไปประมาณ 5 เมตร พบศพนายเอกชัย หรือเอก เอี่ยมผดุง อายุ 21 ปี

ทำงานเป็นลูกจ้างประจำร้านยางชื่อ “เจริญการช่าง” ถนนพระปกเกล้า ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว นอนตะแคงข้างอยู่บนพื้น มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยกระสุนปืน 11 มม.เข้ากลางแสกหน้าทะลุออกท้ายทอยด้านหลัง 4 นัด ที่นิ้วนางซ้าย 1 นัด และกลางหลังอีก 1 นัด รวมเป็น 6 นัด เก็บปลอกกระสุนปืนได้ 6 ปลอก ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างมีรอยคล้ายถูกจับใส่กุญแจมือเช่นกัน และจากการตรวจสอบของแพทย์พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาประมาณ 6 ชม. จึงส่งศพไปที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุ พบรอยล้อรถยนต์วิ่งเข้าออกหลายรอย นอกจากนี้ยังพบถุงพลาสติกใส่ของชำร่วยเป็นรูปเต่าทองกับปลาทองจำนวน 20 ชิ้น พิมพ์ข้อความว่า “แทนคำขอบคุณ มด-กอล์ฟ 6 เม.ย.51” ตกอยู่ด้วย คาดว่าอาจจะเป็นของกลุ่มคนร้ายทำหล่นเอาไว้โดยไม่รู้ตัว
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.ชลภัส หรือน้ำ อุปฐาน อายุ 35 ปี แฟนสาวของนายนฤเบศ ซึ่งทำงาน อยู่ที่เดียวกันมาสอบสวน

ระบุว่าผู้ตายเป็นคนเรียบร้อยไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทั้งกับคนในร้านหรือกับแขกที่มาเที่ยว คืนวันที่ 14 เม.ย. หลังร้านปิด ผู้ตายได้บอกว่าจะนำรถ จยย.ไปปะยางที่ร้านเจริญการช่างก่อนจะหายสาบสูญไป จนกระทั่งเช้าจึงชวนน้องสาวผู้ตายออกตระเวนค้นหาไปพบรถ จยย.ของนายนฤเบศจอดทิ้งไว้ในร้านเจริญการช่าง สอบถามเจ้าของร้านระบุว่า นายนฤเบศนำรถ จยย.มาปะซ่อมยางจริง โดยมีนายเอกชัยลูกน้องภายในร้านเป็นคนถอดยางในออกมาปะ ระหว่างนั่งปะยางรถมีคนร้ายเป็นชาย 3 คน ขับรถเก๋งเชฟโรเล็ตออพตร้า สีบรอนซ์ทอง พยานจำได้แต่เลขทะเบียน 4049 แต่ไม่ทราบหมวดอักษรและหมวดจังหวัดมาจอดหน้าร้าน จากนั้นชายบนรถ 2 คน แต่งตัวคล้ายตำรวจนอกเครื่องแบบ พกวิทยุสื่อสารเหน็บกุญแจมือเดินตรงเข้ามาล็อกคอนายนฤเบศกับนายเอกชัยจับใส่กุญแจมือบังคับพาไปขึ้นรถเก๋งดังกล่าวขับหลบหนีไป โดยไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะคิดว่าเป็นตำรวจมาจับคนร้าย และกลายเป็นศพในวันรุ่งขึ้นดังกล่าว
 

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ แจ่มสว่าง ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวเสริมว่า

กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุใช้วิธีสวมรอยทำตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ บุกอุ้มผู้ตายทั้ง 2 รายไปทำทารุณเพื่อรีดเอาข้อมูลบางอย่าง โดยเฉพาะศพนายเอกชัย มีร่องรอยถูกคนร้ายยิงนิ้วมือเพื่อให้เกิดความเจ็บปวดทรมาน ก่อนจะจ่อยิงทิ้งในภายหลังทั้งคู่ เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะมาจากเรื่องขัดผลประโยชน์บางอย่าง หรืออาจจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว อยู่ระหว่างสืบสวนหาเบาะแสคนร้ายกลุ่มนี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์