อุเทนหยุดเรียน2วัน-ตร.เชื่อศึกล้างแค้น

ตำรวจหัวหมาก คาด เหตุยิงนักศึกษาอุเทน อาจมาจากศึกล้างแค้นกับสถาบันคู่อริ พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดล่า ด้านอุเทนถวายสั่งปิดเรียน 2 วันหวั่นเหตุบานปลาย

พ.ต.ท.พิพัฒน์ เต็งถาวร สารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผย ความคืบหน้าการติดตามจับกุมชายที่ก่อเหตุกระหน่ำยิง นายจรินทร์ แก้วเจ้ย อายุ 26 ปี

นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตอุเทนถวาย เสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอได้หลักฐานเกี่ยวกับคนร้ายเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งภาพจากกล้องของธนาคารที่บันทึกภาพเหตุการณ์ได้ และจากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งจากการสอบปากคำพี่ชายของผู้ตายก็ให้การว่าผู้ตายรู้ตัวว่าจะมีคนมาดักยิงและคอยระวังตัว และตัวผู้ตายเองก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นขณะนี้เจ้าหน้าที่พุ่งเป้าไปยังความขัดแย้งต่างสถาบัน ซึ่งอาจเชื่อมโยงกับ เหตุการณ์ที่นักศึกษาช่างกลปทุมวันถูกยิงเสียชีวิต ย่านถนนนวมินทร์ เมื่อหลายวันก่อนก็เป็นได้


ทางด้าน อาจารย์สืบพงษ์ ม่วงชู รักษาการรองอธิการบดีบริหารงาน กล่าวผ่านรายการสถานการณ์ข่าวเช้า ร่วมด้วยช่วยกัน ทาง FM 99.5 MHz. ถึงกรณีดังกล่าว

ทางสถาบันไม่อยากให้ด่วนตัดสินใจว่าสาเหตุเกิดจากความขัดแย้งของสถาบัน เพราะจะทำให้เรื่องบานปลาย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ทำความเข้าใจกับนักศึกษาแล้ว และขณะนี้ได้สั่งปิดการเรียนการสอน 2 วัน เพื่อความปลอดภัยของนักศึกษาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงและบานปลาย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์