อุบลฯจับหนุ่มลาวค้ายาบ้า4,000 เม็ด-กัญชา2กก.อ้างหาเงินรักษาแม่ป่วยหนัก


ที่สถานีตำรวจเมืองอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 7 ต.ค.  พ.ต.ต.อภิศักดิ์  เดชะคำภู  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี 

แถลงข่าวการจับกุมท้าวเล็ก  มันนิยม  อายุ 20 ปี  ราษฏรชาวลาว เมืองสองคอน  แขวงสะหวันเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว(สปป.ลาว)  หลังได้รับรายงานจากสายลับว่า จะมีการนัดส่งยาบ้าที่บริเวณหยกทองรีสอร์ท จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นชายที่ต้องสงสัยภายในห้องพักเลขที่ 7 ภายในหยกทองรีสอร์ท  ต.ไร่น้อย  อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 


ทั้งนี้ ผลการตรวจค้นพบของกลางยาบ้าและกัญชา ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าหิ้วสีส้ม มีลายการ์ตูนหมีพูห์  วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งภายในห้องพัก  ซึ่งมีท้าวเล็ก  อยู่ในห้องพักเพียงลำพัง  จากการสอบถาม  ท้าวเล็กฯ  ยอมรับว่า เป็นยาบ้าของตนเองมีคนไทยชื่อนายยูง (ไม่ทราบนามสกุล)  บ้านหนองปลาดุกจ้าง 50,000 บาท  ให้นำเงินจำนวน 240,000 บาท  ไปซื้อยาบ้าจากทางฝั่ง สปป.ลาว  และนัดหมายส่งยาบ้าที่รีสอร์ทดังกล่าวและถูกจับกุมก่อนที่เจ้าของยาบ้าจะมารับยา  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวท้าวเล็กฯ  ไปทำการสอบสวนและตรวจหาสารเสพติด 

ผลการตรวจสอบเบื้อต้นให้ผลเป็นบวก  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  โดยตั้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท .(ยาบ้า)  ไว้ในความครอบครองและมียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา)  ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์