อุทาหรณ์!!เด็กแกล้งถีบเพื่อนตกคลอง หารู้ไม่ทำเพื่อนตาย 2 คน!!

อุทาหรณ์!!เด็กแกล้งถีบเพื่อนตกคลอง หารู้ไม่ทำเพื่อนตาย 2 คน!!


24 มี.ค. เป็นเหตุการณ์ที่น่าสลดใจอย่างมากเมื่อเมื่อมีเด็กนักเรียนหญิงจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย ในคลองประเวศบุรีรมย์ หน้ามัสยิดอัลเอี๊ยะติซอม ซอยอ่อนนุช 43 ทราบชื่อภายหลังคือ ด.ญ.สุภาวดี อายุ 12 ปี และด.ญ.ปิยะพัชร อายุ 11 ปี ทั้งคู่เป็นนักเรียนชั้น ป.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในละแวกเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเด็กๆที่ เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมัสยิดจัดงาน จึงมีเด็กๆมาเล่นกันจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นเด็กที่อาศัยในละแวกดังกล่าว โดยนั่งเล่นกันอยู่ที่ท่าน้ำของมัสยิด จากนั้นจู่ๆ ด.ช.นัท (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี เพื่อนอีกคนซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันขี่จักรยานมาเจอ และมาถีบ ด.ญ.ปิยาพัชร ตกลงไปในคลอง ด.ญ.สุภาวดี พยายามยื่นมือไปช่วยด.ญ.ปิยาพัชร ขึ้นจากน้ำ แต่ก็ถูก ด.ช.นัท (นามสมมุติ) ถีบตกลงไปในน้ำอีกราย พอเด็กทั้ง 2 คนเอามือจับขอบปูนไว้ เพื่อจะพยายามจะปีนขึ้นจากน้ำ กลับถูก ด.ช.นัทกระทืบมือให้ตกน้ำไปอีก ก่อนจะยืนหัวเราะชอบใจ โดยไม่รู้ว่าเพื่อนว่ายน้ำไม่เป็นและจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆที่กำลังเล่นอยู่ด้วยกัน

จากนั้น เด็กๆที่เห็นเหตุการณ์ต่างตกใจ ตะโกนเรียกผู้ใหญ่ในละแวกนั้นว่ามีเด็กตกน้ำ ช่วยด้วยๆ จนมีผู้ใหญ่กระโดดลงไปในคลอง ช่วยกันงมเด็กหญิงทั้งคู่ขึ้นมา พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจเด็กทั้งคู่ แต่ปรากฎว่า เด็กทั้งคู่ได้เสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของพ่อแม่ และผู้ปกครองของเด็กทั้ง2 ที่เห็นศพลูกสาวต่างร้องไห้แทบขาดใจ



ขอบคุณที่มา > > 77jowo    

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์