อุทาหรณ์!วัยรุ่นโปรดระวังฉีดอวัยวะเพศ ฉีดแล้วเน่าคิดมากถึงผูกคอลาโลก

อุทาหรณ์!วัยรุ่นโปรดระวังฉีดอวัยวะเพศ ฉีดแล้วเน่าคิดมากถึงผูกคอลาโลก

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 6 ธ.ค. ร.ต.ต.ไชยภัฎ ไชยเทพ พงส.สภ.ตำบลนาข่า จ.อุดรธานี

รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 73 หมู่ 6 บ้านกุดสระ ต.กุดสระ อ.เมือง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม
ที่เกิดเหตุพบศพนายเสรี จุรีมาตย์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/11-12 ถนนศรีศรัทธา ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีส้ม นุ่งกางเกงสั้นสีน้ำตาล ใช้เชือกผูกคอกับขื่อหลังคาบ้าน สภาพลิ้นจุกปาก คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

สอบสวนนายสมชาย จุรีมาตย์  อายุ 66 ปี บิดาของผู้ตาย ให้การว่า มีลูก 3 คน ผู้ตายเป็นคนเล็ก
 
โดยสาเหตุของการฆ่าตัวตายน่าจะเกิดจากอาการป่วยเรื้อรัง ซึ่งเกิดจากความคึกคะนองตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้วตอนเรียนอยู่ชั้น ม. 1 ลูกชายได้แอบไปฉีดน้ำมันมะกอกใส่อวัยวะเพศเพื่อเพิ่มขนาด แต่ไม่นานกลับเกิดอักเสบ จนติดเชื่ออย่างรุนแรง ต้องไปรักษาอย่างต่อเนื่องด้วยความทรมานและอับอาย สุดท้ายอาการหนักจนไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้

"เมื่อคืนยังนั่งกินเบียร์ด้วยกันอยู่เลยไม่คิดว่าลูกจะคิดสั้น ก่อนตายเขาบ่นเจ็บมาก ผมยังให้เงินไปซื้อยาแก้ปวด และรับปากว่าจะพาไปหาหมออีกครั้ง จึงอยากเตือนพวกวัยรุ่นให้คิดดี ๆ ก่อนจะทำอะไรลงไป" นายสมชาย กล่าวอย่างเสียใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรตามขั้นตอน ก่อนประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์