อุทาหรณ์! หนุ่มก้มเก็บเงินขณะขับรถ ชนนักปั่นเจ็บ

อุทาหรณ์! หนุ่มก้มเก็บเงินขณะขับรถ ชนนักปั่นเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยาน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนสะพานต่างระดับห้วยกะปิ มุ่งหน้าไปถนนมอเตอร์เวย์ ม.5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานปั่นล้มคว่ำ โดยมีผู้ปั่นคือนายธวัชชัย แย้มนาก อายุ 40 ปี นอนอยู่ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย แขนขวาหัก และบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ถัดมาพบรถคู่กรณียี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว มีรอยถลอกจากการเฉี่ยวชนด้านข้างรถ โดยมีนายพุฒิพงษ์ วัฒนา อายุ 22 ปี คนขับ ยืนรอให้การอยู่

จากการสอบสวน นายธวัชชัย เล่าว่า ตนปั่นมาจากบ้านที่ ต.บ้านปึก มุ่งหน้าไปอ่างเก็บน้ำบางพระ เพื่อเตรียมร่างกาย ฝึกซ้อมลงปั่นในโครงการ BIKE FOR DAD ขณะปั่นจู่ๆ ก็มีรถมาเฉี่ยวชนตนโดยไม่ทันตั้งตัว จนได้รับบาดเจ็บ

ด้านนายพุฒิพงษ์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถไปรับพนักงานที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเงินที่วางไว้ในรถจำนวน 4,000 บาท ได้ปลิวลงไปยังที่พักเท้าตนจึงก้มเก็บ ทั้งๆ ที่รถกำลังแล่น เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นรถจักรยานอยู่ด้านหน้าทำให้เบรกไม่ทัน ทำได้เพียงหักหลบแต่ก็ไม่พ้นเฉี่ยวชนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ จึงอยากฝากขอโทษคู่กรณีและยอมรับผิดยินดีชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปทำการรักษายังโรงพยาบาลชลบุรีต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก >>springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์