อุทธรณ์ยืนจำคุกเอ็มแรมบ้า50ปี ธนวรรณไม่มาศาลโดนหมายจับ

อุทธรณ์ยืนจำคุกเอ็มแรมบ้า50ปี ธนวรรณไม่มาศาลโดนหมายจับ

4 พ.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานจากศาลอาญา ถ.รัชดาฯว่า

 ศาลอุทธรณ์นัดฟังคำพิพากษาในคดีที่อัยการเป็นโจทก์ฟ้อง นายสุรชัย หรือคณิศร ธนะชาติ หรือ เอ็ม แรมบ้า หรือ เอ็ม พญาไท และนางธนวรรณ อุดมมีชัย ภรรยา ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ,ความผิดต่อเสรีภาพ หมิ่นประมาท และ ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน

โดยจำเลยทั้งสองได้ร่วมกันข่มขืนใจโดยใช้ปืนข่มขู่บังคับนางสาวดาว นามสมมุติ อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย

ไม่ให้ลาออกจากห้างหุ้นส่วนจำกัด อินเตอร์เนชั่นแนล ดีเทคทีฟฯ ทั้งนายสุรชัยได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย หลายครั้งอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง พร้อมนำภาพที่ถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายออกเผยแพร่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ถึง 10 ส.ค.51 ซึ่งจำเลยทั้งสองให้การปฎิเสธ

คดีนี้ศาลชั้นต้นพิพากษา จำคุกนายสุรชัย 85 ปี 6 เดือน อย่างไรก็ตาม ตามกฎหมายแล้วคงจำคุกนายสุรชัย ไว้ทั้งสิ้น 50 ปี พร้อมปรับ 1,050 บาท ส่วนนางธนวรรณ พิพากษา จำคุก 10 ปี ฐานสนับสนุนให้นายสุรชัย กระทำความผิด ต่อมาทั้งสองได้ยื่นอุทธรณ์

ศาลอุทธรณ์พิเคราะห์แล้วเห็นว่า ผู้เสียหายเบิกความ ว่าถูกนายสุรชัย ข่มขืน ในลักษณะวิปริตทางเพศ และถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์

ซึ่งผู้เสียหายเป็นนักศึกษา ไม่เคยมีครอบครัวมาก่อน เชื่อว่าเบิกความไปตามความจริงเป็นเรื่องเสื่อมเสีย ไม่มีเหตุปรักปรำจำเลย ส่วนที่นายสุรชัย อ้างว่า ผู้เสียหายยินยอม นั้นเห็นว่า ผู้เสียหาย พึ่งรู้จักกับนายสุรชัย เพียง 10 วัน และรู้ว่านายสุรชัย มีภรรยาแล้ว จึงไม่น่าเชื่อถือว่าผู้เสียหายจะยินยอม

พยานหลักฐานโจทก์รับฟังได้โดยปราศจากข้อสงสัย ว่าจำเลยกระทำผิดตามฟ้อง พิพากษาแก้ให้ยกฟ้องในส่วนความผิดฐานร่วมกันข่มขืนใจ แต่คงโทษจำคุกนายสุรชัย 50 ปี ปรับ 1,050 บาท ส่วนนางธนวรรณ จำคุก 10 ปี ตามคำพิพากษาศาลชั้นต้น

ขณะที่นางธนวรรณ จำเลยที่ 2 ไม่ได้เดินทางมาศาล โดยไม่ได้แจ้งเหตุขัดข้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ศาลได้ออกหมายจับนางธนวรรณ แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์