อุกอาจเป่าขมับดับหนุ่มสถานพินิจกลางงานศพ

อุกอาจเป่าขมับดับหนุ่มสถานพินิจกลางงานศพ

อุกอาจเป่าขมับดับหนุ่มสถานพินิจกลางงานศพ

เมื่อวันที่ 2 มี.ค.  พ.ต.อ.ธัญญะ  ครุฑเผือก พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองราชบุรี และพ.ต.ท.สมบัติ  โพธิ์งาม รองผกก.ป.สภ.เมืองราชบุรี เร่งเรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อแกะรอยไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ยิงหนุ่มลูกจ้างประจำในสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน  จ.ราชบุรี จนเสียชีวิตจมกองเลือด

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาโดย ร.ต.ท.ธีระนัย โคลงพิมาย ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 55 หมู่ 1  ต.คูบัว อ.เมือง  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ราชบุรี และมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี พบบ้านหลังดังกล่าวกำลังใช้เป็นสถานที่จัดพิธีสวดอภิธรรมศพอยู่  เจ้าหน้าที่พบศพ นายอรัญ ศักดาคาร อายุ 41 ปี ลูกจ้างประจำในสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับซ้ายและราวนมขวารวม 2 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในงาน ข้างตัวพบเงินสดกว่า 2 หมื่นบาท ตกหล่นอยู่จึงเก็บเป็นหลักฐาน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พยายามสอบปากคำพยานทั้งหมดที่มาร่วมงานศพ ปรากฎว่ากลับไม่มีใครยอมให้การใดๆที่เป็นประโยชน์ แต่พอได้ข้อมูลว่าหลังจากมีการตั้งสวดศพภายในบ้าน บรรดาเครือญาติและเหล่าเพื่อนๆได้มาร่วมงาน พร้อมกับตั้งวงดื่มสุราและเล่นไพ่เป็นเพื่อนศพตามธรรมเนียม กระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ทำให้ผู้ตายล้มลงเสียชีวิตทันที สันนิฐานว่าอาจมีปัญหาความขัดแย้งในวงพนันเกิดขึ้น ประกอบกับแต่ละคนดื่มสุราเข้าไปด้วย จึงบันดาลโทสะชักปืนยิงดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเจ้าภาพงานและแขกเหรื่อไปสอบสวนต่อที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์