อุกอาจ!ควบเก๋งไล่ยิงนับ10นัด ดับคาที่

อุกอาจ!ควบเก๋งไล่ยิงนับ10นัด ดับคาที่

คนร้ายควบเก๋งวีออส ไล่ยิงคู่อริ อย่างอุกอาจ มีผู้เสียชีวิต ระหว่าง ซ.พระยาสุเรนทร์ 20-22 (รามอินทรา109)

เวลา 01.20 น. ร้อยเวร สน.บางชัน รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต ในซอยรามอินทรา 109 ถนนพระยาสุเรนทร์ 20-22 เขตบางชัน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น ถูกอาวุธปืนขนาด .22 ยิงเข้าบริเวณลำตัวกว่า 10 นัด ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฐวุฒิ โพธิ์ศรี อายุ 17 ปี  ที่เกิดเหตุพบ รถ จยย. ของผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน ฬสง 776 กทม. ล้มอยู่ข้างทาง จากการสอบถามผู้เหตุการณ์เล่าว่า เหตุรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับไล่ยิงผู้ตาย จากนั้นคนร้ายได้ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางห้าแยกลำกะโหลก

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำเพื่อนของ นายณัฐวุฒิ ให้การว่า
 
วานนี้ นายณัฐวุฒิ และเพื่อน มีปัญหาวิวาทกันในบ่อนแห่งหนึ่ง หลังตลาดใหม่พระยาสุเรนทร์ โดยมีเรื่องกับชาวพม่าที่เป็นผู้เขย่าไฮโลในบ่อนดังกล่าว เชื่อว่าเป็นสาเหตุของการถูกไล่ยิงดังกล่าว เบื้องต้น ตำรวจพบปลอกกระสุนกว่า 20 นัด ตกบนพื้นถนน จึงเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด

ด้าน พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ระบุหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า สาเหตุคาดว่า เกิดจากเรื่องส่วนตัว ส่วนจะเกิดสืบเนื่องจากเหตุวิวาทในบ่อนไฮโลตามที่เพื่อนของผู้ตายให้ข้อมูลหรือไม่ ต้องสืบสวนขยายผลต่อ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์